*kring*kring*kring* .. Aist,-__-! ang ingay naman
*kring*kring*kring* arghhh! eto na babangon na!" sigaw ko sabay patay ng Alarm clock ko .. inaantok pa ko -.-!
+Time Check+
"6:45 palang pala eh!" -.-!
"WHAT???!" 0_o??" "wahhhhh!" sigaw ko at sabay takbo sa loob ng Cr. naligo na ko at nag ayos ayos na ... ginawa ko na ang morning rituals ko. (_ _'') huhuhuh' late na ko!!! ..
^AT THE SCHOOL^
"Yesha! bakit para kang Zombie dyan?!" sigaw sakin ng Bestfriend kong si Valerie "huh? tapos na yung first period??" tanong ko nang walang gana "Walang first period bess, walang clase this morning all faculties and staff may meeting so free time ^^." tuwang tuwang sabi ni Kayezel "arghh!" kainis!! *sabunot sa buhok* >.<!! "ano bang nangyayare sayo Yesha??" (_ _') .. ay, sorry i forgot ahmm.. ako pala si Yesha Gail Del Fuente 16 years old 4th year highschool =_= yun Lang' .. "erh! kase naman eh (+_+)" "ano?" Valerie and Kayezel say in Unison. so kinwento ko kung bakit ako naiinis! >.<
"Mga bess naman kase eh nagmadali akong pumasok kasi tinanghali na ko ng gising at napuyat ako kagabi dahil inupdate o pa ung Fixing The broken heart eh,tapos eto di pa ko nagbrebreakfast *pout* *tingin sa tyan ko na gutom na* tapos bigla naman palang walang clase this morning arghh!!>.<" sabi ko ng inis na inis .. "Chill ka lang bess" sabi ni Kayezel "yun naman pala eh tara sa Cafeteria kaen tayo hahaha" "tama! Tara na ng di ka parang zombie na gusto kumain ng brain" sabi ni Valerie ..
*LAKAD*LAKAD*LAKAD*
'Kyaaaahhh!'kyahhhh'wahhhhhh' 'ang gwapo nya!! kyahhhh' ~ang gwapo ni RYan!!~
''ang ingay naman!!! ano bang Meron??'' 'kyaaah! "Bess si Ryan Don daw paparating!" "ehh ? ano naman?? ngayon ?? bat ang ingay ingay nila psh! =_= CLASSMATE natin yun tilian sila ng tilian CLASSMATE LANG naman natin eh psh. -___- tara na nga!" sabi ko ng may pagkairita! "Ehhh?" "Ano?! bang problema bakit ba big Deal senyo yung Don na yun hah?! eh CLASSMATE lang naman natin yun!" sabi ko ng walang gana at parang may pagkairita .. at-at-a-at ... Wait?? di pa nag-pro-pro-c-ce-cess s-sa u-u-ta-k k-ko ...
*BLUSH* "wait s-si R-ry--yan D-don S-san-t-tos?" "Oo yung CLASSMATE naten!" sabi ni KAyZel at Valerie ng sabay at may diin pa sa CLASMATE .. "wahh'!!! tara na dun dalii kakahiya!" sabi ko habang hinihila na sila Valerie .. huhuh' nakakahiyas yung itsurako kasi diba? sabi nila muka dawakong zombie uwaaa!!! .. kasi naman si Ryan Don Santos ang Ultimate Heartrob ang crush ng Bayan at ang Ultimate Crush ko .. "bahala ka dyan!" napatungo nalang ako nahihiya ako .. Nasa hallway kami ngayon eh papunta sana kami sa cafeteria kaya lang biglang nawala yung dalawa -.-! .. 'kyahhhh' lalo pang umingay dito ang mga studyante ..'kyahhhh!~ anfg gwapo mo Ryan!!!'kyahhh Gerald!! ang gwapo!~ 'kyahhh'si Lance wahh!kyahhh' .. nakakabingi ang sigawan dito.. so nabuo nanaman ang Heartrob Prince!! yap yan ang tawag sa kanila tatlo sila Si Ryan Don, si John Gerald at si Lance Victor .. sobrang ingay pero biglang naglihisan ang mga studyante ... at doon ko nakita si Don ang gwapo *0* .. naka skateboard sya kasama nya ang mga kaibigan nya ang astig nila tignan lahat sila naka skateboard
*dub*dub*dub*
ang lakas ng tibok ng puso ko .. kinakabahan ako ano tong nararamdaman ko?? *Blush* parang nabato na ko sa kinatatayuan ko di na ko makagalaw.. ta-ta-pos- b-bgla s-sil-ang huminto sa harapan ko .. wahh! pulang pula na ko dito ang hirap huminga parang parang kakawala na yung puso ko sa katawan ko sa sobrang bilis at lakas ng tibok nito!! pagkahinto nila sa harapan ko pa-par-rang nak-kat-ting-in s-sya sakin.. "Anong oras na?" ta-tan-nong nya -sa-sak-in 'wahh' ayoko na sobrang lakas ng tibok ng puso ko "Oras na para mahalin mo ko!" i said out of nowhere .. te-tek-ka si-na-b-bi ko b-ba yu-yun?? 0_o? "ah-ehh? a-ang i-ibig ko-kong sabihin eh-ah-eh- a-ano- - -- -" "Matagal naman na kitang mahal eh" O_O ?? ta-tama ba yu-yung na-nar-rin-nig k-ko?? *blush* pulang pula na ko, tumungo nalang ako kasi ayokong makita nya yung pulang pula kong mukha! "Wag ka ngang magbiro dyan! wa-waley eh" nanginginig yung Boses ko kinakabahan ako ng SOBRA ! "Sa tingin mo ba nagbibiro pa ko? Gail eto yung nararamadaman ko para sayo. Yesha Gail MAHAL KITA ' Simula nung grade school my gusto na ko sayo .. tapos tapos bigla nalang mahal na kita" SHEMAY !! totoo ba yung mga narinig ko?? "Ryan Don!! di ka nakatuwa!! >.< wag mo kong biruin ng ganyan!" 'wahhh' nakahyperventilate naman!! wag nga syang magbiro ng ganyan baka maniwala ako eh! naiiyak ako bakit? gnun ?? Mixed emotion kinakabahan, Naiinis, at higit sa lahat MASAYA ako .. na parang malungkot na ewan >__< .. "Yesha Gail Listen to me please?? maniwala ka seryoso ako pero siguro nga the feeling is not mutual .. sige gusto ko lang naman malaman mo ang nararamdaman ko para sayo eh"..
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
.."Ayieeeeee(^0^) Ano kaya ang mangyayareeeee???? Ay, pasensya na nababaliw ang isang Ni_quefantasy XD ..
..Abangan Abangan ^____^
maya ko ituloy ahh ...
Babushhhhhh^__^
Vote nyo naman po *puppyEyes* and Comment na din ^__^ ..
MARAMINGGGGGG!!! MARAMINGGG!!!~~~ SALAMAT PO ^^,