"Yesha Gail Listen to me please?? maniwala ka seryoso ako pero siguro nga the feeling is not mutual .. sige gusto ko lang naman malaman mo ang nararamdaman ko para sayo eh".. Para akong NABINGI .. parang biglang huminto ang pagtibok ng puso ko ..
..Pagkasabi nyan ay, ay tumungo nalang sya at ang lungkot ng mukha nya sincere ang pagkasabi nya kanina???? .. pero bakit napipi ako dito gusto kong magsalita pero walang kumakawala sa bibig ko ...
"Ryan Don Mahal ka ng bestfriend namin ewabn ko ba dyan kung bakit Ayaw nyang sabihin sayo!"-Valerie at sabay tigtig sakin ng nanlilisik .. He just smile at her and he gave a Bitter smile ..
Parang ang sakit makita yung ngiti na yon mula sa kanya para kasing nasasaktan sya .. ayoko makita yon.. Tumalikod na sya at nagsimula ng maglakad palayo .. naiiyak na ko' ba't ganito??? .. kelangan ko na din masabi sa kanya yung Nararamdaman ko
''RYAN DONNNNNNNN!~ ~ MAHAL DIN KITA .. MAHAL KITA !! SIMULA ELEMENTARY PA LANG TAYO GUSTO NA DIN KITA!!!" sigaw ko .. "Ayiieeeeee!" "kyahhhhh! ang sweet!" ..'wahhhh.. nakakahiya yung ginawa ko' ..
"TALAGA?! MAHAL mo din ako???" tanong nya sakin ng may malaking ngiti (like this oh!--->^_____^) "oo mahal kita" ..and by that bigla syang tumakbo palapit sakin at inakap ako .. "so? tayo na??" "Di ka pa nga nanliligaw eh" "ehh?? di liligawan nalang kita araw araw kahit tayo na araw araw kong ipaparamdam sayo kung gano kita kamahal" *blush* kinilig ako sa sinabi nya .. "Ligawan mo muna ako" pa Maria Clara muna ako XD .. "ay??" "ayaw mo di wag nalang sige alis na ko" paalis na ko kunwari pero ... bigla nya ako hinila O_o .. napaakap tuloy ako sa kanya .. "Liligawan kita kahit hanggang kailan.. Mahal na Mahal kita Gail" "Mahal din naman kita eh Pero?????" "Perooooo??!!" sabay sabay na sigaw ng mga nanunuod samin.. .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"GUTOM NA KO TARA KAIN NA MUNA TAYO!"
___________________________________
- - - - END- - - -
THANK YOU ^__^ !!