Nalaman ko na sa akin pala ikakasal si Sammy nung araw na bago ako nag punta sa condo nya pero nag shopping sila nung magaling nya girl-bestfriend. Sobrang saya ko kasi finally magiging akin din sya but on the other hand malungkot kasi hindi nya ako mahal. Itatali lang sya sa akin ng dahil sa negosyo. Gusto ko ikasal kami ng dahil sa mahal namin ang isa't isa. Kaya nung araw na un at nakausap na nya si Tito Richard pinilit kong pumunta sya kahit iyak na sya ng iyak. Ng nagkaharap harap na kami sa restu at nalaman nya na ako ang papakasalan nya akala ko magiging masaya sya pero nagkamali ako kasi pagkatapos na malaman nya hindi na sya nagsalita at kitang kita mo ang lungkot sa kanyang mga mata. Ng hinatid ko naman sya sa condo nya e gusto kong kausapin sya pero tinanggihan nya ako. Ang sakit pala.
Calling Dianne...
"Hello Casper" Bungad nya.
"Hi"
"Asan ka?"
"Nasa Prive ako Dianne."
"Huh? Okay. I'll hung up. Wait me there Casper, ayt?"
"k" un na lang ang nasagot ko. Mga 30 mins pa dumating na Dianne at hinalkan ako sa lips.
"So whats up? Ba't nag iinom ngayon si Casper?" At tumawa sya.
"It's about Sammy, again." Kaya un sinabi ko sa kanya ang buong kwento tungkol dun sa restu. And btw, nag break na pala kami ni Dianne nung nalaman ko na ikakasal kami ni Sammy and she's cool with that.
"Uhh. Alam kong gusto mong makalimot, kahit ngayon lang?" Alam ko na pinapahiwatig nya dahil ginamit nya ang kanyang sexy voice para iparating ung kahulugang sinabi nya. Sabay himas ng kanyang kamay sa aking hita malapit sa aking pagkalalaki. Kaya di ko masisisi si Junjun kung bakit nag react sya sa paghimas ni Dianne sa hita ko. At natawa sya.
"So I guess it's a yes, he say he wants me too." Sabi nya malapit sa tenga ko. Kaya sinimulan nya itong ilick at patuloy parin sa paghaplos sa aking hita.
"I want to do it, private." At hinila ko sya papunta sa kotse ko. Tinted naman tong Audi R8 ko kaya pwede na dito.
"Pabayan mo na muna ako ngayon, sambahin ka. Ako na gagalaw." Sabi nya between our kisses.
Hinalikan nya ako habang hinihimas ang pagkalalaki ko kaya napapaungol ako. Unti unti nyang tinanggal ang suot kong tshirt at inunbotton ang pantalon ko. Pagkatapos ay hinubad nya na ang dress na suot nya. Oh well walang bra at nakatongs lang ito. Agad kong sinunggaban ang matatambok nyang boobs at pinasok ang isa kong kamay sa tongs nya.
"Ahhhhhh Baby. Ahhhhh. I-iiii told youuuu na aaaah" Hindi nya matapos ang kanyang sinasabi dahil pinasok ko ang tatlong daliri ko sa pagkababae nya at nilalabas pasok ko ito habang dinadagdagan ang sensasyon na nararamdaman nya sa pag supsop ng boobs nya.
"Ahhhh uhhhh fasteeerrrr Babyyyy, fasterrrrr. Uhhh. Ahhhhhh." Puta, pinaupo ko sya ng ayos at sumubsob na ako sa pagkababae nya dahilan para mapasabunot sya sa buhok ko at mas lalo kong diniinan ang paglalaro ng dila ko sa pagkababae nya.
"Ahhhhh. Babyyyy. Wooooo. I-iiiii thiiiiink I'm gonna cuuuuuum." Nag smirk naman ako.
"Hold on Dianne." At mas sinubsob ko ang mukha ko sa p*ke nya't dinidilaan ko ito habang finifinger ko sya gamit ang tatlo kong daliri.
"Ahhhhhh. Fvck Babyyyyy. Haaaardeeeerrrrrr I-iiiiiii'm cummmiiiiiiinnnnngggg." at un na I can taste all the juices of her.
"I told you ako ang gagawa pero errr anyway that was great, really great. Now it's my fvcking turn, I'm gonna suck and fvck you so hard."
And the rest is heaven. :D