Elannie PoV
Nagising ako sa alarm clock ko..Pagtingin ko sa oras,3:46 a.m palang,pero kahit na gagawin ko ang best para hindi na ako maging bully sa school.Ligo-ligo-ligo-ligo..Bihis-bihis-bihis-bihis..Ayan tapos na.
Pag-ka baba ko palang narinig ka na agad si Stephen,ang gwapo kong big brother---este ang pangit ko paloang big brother....Sigurado ako na mang-lait na naman sakin toh,tutal yun lng naman ang kayang gawin ng abnormal na yun..
Wow!ganda natin ngayon ahh!
sabi nya pa,,,Sus!nambola pa ang kumag!!!Talaga kuya?!egzoyted kong tanong..
Mukha na ba akong tao?para'ng batang tanong ko...Hindi,mas lalo ka panga'ng pumanget!Ang manang mo'ng manamit!!Mag-matured ka nga!!!
Para kang batang baliw!!!!Ayy!grabe ka kuya!!!ang harsh mong mag salita!!Mangiyak-ngiyak kong sabi,wala parin syang pinagbago!hayss!Pero sa tingin mo kuya wala na po bang mambubully sakin sa school nito?
Bigla nalang sya'ng naging seryoso,,Omo!!!nakakatakot sya!!
Ito tandaan mo Lanie,hanggat nandito si kuya,walang mananakit sayo,pero kahit wala sya kaya mo namang ipaglaban ang sarili mo diba?nag-mamartial arts ka parin diba?kaya wag kang mag-papa-api sa kanila naiintindihan mo?Tango lng ang tanging naisagot ko....Ganito kami ka close ni kuya,away bati ang mode namin dito sa bahay,iba nga lang sa school...
Sige na kain ka na,baka ma late pa tayo sa school....Bilisan mo kilos mo,,sabay tayong papasok...
Sabi nya sabay lakad pabalik sa kanyang kuarto...Hayyys anung klaseng buhay ba to'ng pina mumuhayan ko?
-----------------------------------------------------------(At school)
Pagdating ko sa mismong school,may naka bunggo ako o siguro sabihin na nating sinadya talaga yun...Pagkalingon ko dun bumungad sakin yung Canvas face ni demonyitang Fhoebe,syempre kasama yung power puff girls!!!Oopps!sorry you look paharang-harang kasi eh!maarte nyang sabi..
Ano na naman ba kasi ang problema mo'ng dimonyita ka?!
Pikon kong sabi,syempre hindi ako magpapatalo!!War-to-War😤
Si Fhoebe naman halatang napikon na,
Ano na gusto mo?!uma-angal kana ngayon anu?!anu!?hah?!sagott!!!sabi nya sabay sabunot sa buhok ko!Ahhh!!!bwisit kang demonyita kah!!lubayan mo ako!!!pero sa halip na bitawan nya ako,mas lalo lang nyang diniinan ang pagkahawak sa buhok ko!!
Anebeyen!first day of school napapaaway na ako!huhuhu!!lagot ako kay kuya nito......
Alam mo?!gusto sana kitang sampalin...Mahinahon kong sabi,,
Anu pang hinihintay mo?!sampalin mo ako kung kaya mo?!mapang-asar na sabi nya sakin,,Aba!!ginagalit yata ako nito...Putang*na mo!!!
Huwag nalang,baka ma kasohan pa ako UNDER ANIMAL WELFARE ACT,hindi nga pala pwedeng saktan ang mga hayop....Mapang-asar ko ring sabi sabay *smirk*..
Sige lang mag-asaran lng tayo,dahil hindi ako mapapagod mang-asar sayo,sisiguraduhin kong talo ka sakin ngayon.....
Paaaakkk!!!!awwwwwhhhh
Dun lang ako nagising sa katotohanan ng maramdaman kong nag-iinit ang aking pisngi--PUTANGINA MO!!hayop ka!!Bwisit!!!!
How dare you to say those f*king bullsh*it words to Queen?!Don't you even learn manners from your old school?!galit na sigaw nya sakin,sino pa nga ba?edi si canvas two!Morgan!!!!!!
BINABASA MO ANG
Laro ng tadhana
JugendliteraturIto po ay story ni Maria Ellannie Rodriguez,isa sya'ng bully sa school,hanggang sa makilala nya si Kiefer Gavriel Ford...Sya ang dakilang Mr.Playboy sa school nila....Subaybayan po natin ang kanilang storya.......