Phần 10

187 3 0
                                    

Bắc Đường Dịch cứng ngắc vươn tay vỗ vỗ bắc Đường mụ mụ phía sau lưng nói rằng: "Ngươi cùng ba ba thế nào? Bọn họ có hay không làm khó dễ các ngươi?"

Bắc Đường mụ mụ cọ cọ Bắc Đường Dịch bả vai nói rằng: "Không có, chúng ta thực hảo."

Bắc Đường Dịch cảm giác chính mình bả vai đã ươn ướt, đó là mụ mụ nước mắt sao? Bắc Đường Dịch tâm bỗng nhiên biến mềm mại, mụ mụ vẫn là yêu chính mình . Nguyên đến chính mình không phải không người muốn hài tử.

Bắc Đường ba ba đi tới mặt không đổi sắc nhu nhu Bắc Đường Dịch tóc nói rằng: "Đem ngươi tìm trở về là chúng ta thiếu suy xét , bất quá Tiểu Dịch yên tâm, có ta và mẹ của ngươi mẹ tại, không ai có thể đủ khi dễ ngươi."

Đệ 142 chương cầu cứu

"Ân." Bắc Đường Dịch thật mạnh gật đầu.

Một nhà ba người ôn chuyện hoàn sau đó, Bắc Đường Dịch đem đứng ở một bên Sở Ngụy kéo qua đến nói rằng: "Hắn, hắn là ta..." Lúc này Bắc Đường Dịch mới nhớ tới bọn họ đều là nam , đảo mắt do dự nhìn xem cha mẹ, bọn họ sẽ tiếp thu sao?

Sở Ngụy không để cho Bắc Đường Dịch khó xử, nói thẳng đạo: "Ta là dịch bằng hữu."

Bắc Đường Dịch xin lỗi đất nhìn Sở Ngụy.

Sở Ngụy vươn tay nhu nhu Bắc Đường Dịch tóc.

Bắc Đường ba mẹ chính mình cảm giác Sở Ngụy cùng nhi tử nhà mình thân cận, những thứ khác đảo cũng không nghĩ nhiều. Bắc Đường mụ mụ nói rằng: "Ngươi hảo, cám ơn ngươi chiếu cố Tiểu Dịch."

"Không khách khí. Ta chiếu cố hắn là hẳn là ." Nhà mình tức phụ chính mình không chiếu cố còn có thể cho ai chiếu cố?

Bắc Đường mụ mụ nói rằng: "Vẫn là muốn cám ơn ngươi, Tiểu Dịch có thể sống đến bây giờ phải là ngươi công lao."

Bắc Đường Dịch nói rằng: "Kỳ thật."

"Kỳ thật dịch cũng giúp ta rất nhiều vội." Sở Ngụy hướng Bắc Đường Dịch chớp chớp mắt.

Bắc Đường Dịch nháy mắt cảm giác càng áy náy . Rõ ràng là hắn luôn luôn tại chiếu cố chính mình a.

Sở Ngụy cùng bắc Đường ba mẹ ngược lại là nói đến, nghiễm nhiên đã thành bắc Đường gia cái thứ hai nhi tử. Bị xem nhẹ Bắc Đường Dịch nhàm chán nhìn xem chung quanh, ba cái bị chế trụ người khiến cho Bắc Đường Dịch chú ý.

Bắc Đường Dịch hỏi: "Bọn họ là xảy ra chuyện gì?"

Bắc Đường ba ba nói rằng: "Bọn họ tiêm vào dị năng nước thuốc."

Dị năng nước thuốc? ! Bắc Đường Dịch kích động hỏi: "Dị năng nước thuốc còn có sao? Nhượng ta nhìn xem." Đây chính là chính mình nghiên cứu hồi lâu đồ vật. Không nghĩ tới cha mẹ thế nhưng đã nghiên cứu đi ra .

Bắc Đường ba ba xuất ra dị năng nước thuốc đưa cho Bắc Đường Dịch. Bắc Đường Dịch nói rằng: "Mượn phòng thí nghiệm dùng dùng."

Bắc Đường ba ba thực tín nhiệm nhi tử nhà mình, "Tùy ý."

Bắc Đường Dịch tiến lên nghiên cứu, thứ này không biết cùng nước linh tuyền khi xuất ra thế nào.

《 mạt thế chi loại lương mới là sinh tồn mấu chốt 》 tác giả: MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ