MUST READ. Hindi tulad ng kapag may iniinstall kang application or nagce-create ka ng account na basta mo nalang iche-check and box na may nakalagay na: I HAVE READ AND AGREE THE TERMS AND CONDITIONS. chuchu. Hahaha~
SO. HINDI AKO PRO SA PAGEEDIT. HINDI AKO NAGEEDIT SA PHOTOSHOP DAHIL MAHAL SIYA. IMAGINE!! $300?! TAPOS MAY $200 KAPAG MAGA-UPDATE SIYA?! SA GIMP AND PIXLR LANG AKO NAGEEDIT.
So.. If you're still interested...
Ganito ang format kapag magsesend ka ng message sakin.
Title of your story:
Username:
Quote (optional):
Characters:
Theme of your story:
Genre:
Description of your story:
Questions and Suggestions:
Yung sa description ng story mo, gusto ko siyang malaman para may pinaghuhugutan naman ako sa pageedit ko ng book cover, yun lang. Tapos sa theme, yun yung ewan, kung happy ba ung cover mo, sad o may drama o pang-horror... yun.
At minsan, hindi ako agad nakakareply sa messages niyo. WHY? May buhay naman po ako kahit papaano. haha, pero ang pinakamatagal na hindi ako nakakapagreply ay 3-6 days! Kung wala na kayong nakitang reply nun, ibigsabihin di ko kayo pinansin. Pero syempre di ko gagawin yun. Good girl kaya ako. XD
Yung ibang book cover, magaganda at parang pro ang pagkakaedit, tapos yung iba, parang dinaanan lang. Sorry na, wala naman akong bias eh, nasa mood yan tsaka sa pinaghuhugutan. <//3
AND CONDITIONS.
Sa panahon ngayon, wala nang libre. (BLEEEH! HAHAHA)
Dedicate niyo yung isang chapter ng story ng ginawan ko ng cover OR if you REALLY have a special someone na pagde-dedicate-an mo, you can just follow me as a payment.
And... in case na hindi niyo nakikita sa gilid ang username ko, eto po: AshieLey
And.. kung hindi kayo marunong magdedicate, punta kayo sa Wattpad Help and Support.
Kung hindi niyo nakita, oh ako nalang mageexplain. -___-"
Pagkapublish niyo ng story sa wattpad, sa top right corner nun, may nakalagay na ♥ color red. Sa baba, naka-label na DEDICATION. Click niyo yun then may box na lalabas sa baba nun, Nakalagay: "Dedicate your story to: Facebook friend , Wattpad Member, Someone Else" click niyo yung Wattpad member, then sa gitna ng screen mo, may lalabas na box. type mo na yung name ko~ DEDICATE. Tapos! haha, kung mobile user ka, punta ka sa browser ng phone mo, then type: www.wattpad.com tapos yun.
Question: "Paano ko po makukuha yung book cover ko?"
Answer: "Punta ka sa page ko. nakapost siya doon. Link: https://www.facebook.com/AshieLey and ang exact name ng page ay: AshieLey's Book Cover Request Shop. Ang color ng cover photo at profile picture ay naglalaro sa pink - violet - blue. Or, kung desktop user ka, nasa EXTERNAL LINK po sa GILID. haha~ "
KERI BA? ^___^
BINABASA MO ANG
AshieLey's Book Cover Request Shop
RandomSearching for book covers? Don't know how and where to edit? Comment or message me, maybe I can help. ---------- Temporarily closed due to laziness. And due to people not using my edits. -_____-