Request 17: Duanelie- Siya ang soulmate ko?!

49 1 2
                                    

Title of my story: Siya ang Soulmate Ko??!!!

Username: @duanelie

Characters: Kim Beom as Dwayne Cale Vyzantine

Park Shin Hye as Jayel Adriane Kybral- sila po ang bida ko kaya sila na lang po ang sa cover

Theme: Hindi makapaniwala or hindi matanggap ni girl na si boy ang soulmate niya. The feeling's mutual but mas malala kay girl. Hahah! (ganyan po gusto ko lumabas sa cover pero ang ending syempre ay happy and kilig.)

Genre: Romance and Humor

Description: Si Jayel Adriane ay isang simpleng babae na ang laging hinihiling ay ang makita na ang kanyang matagal ng pinagdadasal na Soulmate. Sa hilig ba naman niyang manood ng teleserye, sino’ng hindi maiimpluwensyahan ang buhay-pag ibig.

Si Dwayne Cale naman ay NGSB na kahit sabihing marami ang naghahabol sa kanya ay ni minsan hindi nanligaw. Chickboy man ang looks niya pero atras dila niya sa babaeng nagugustuhan.

Ano kaya’ng kahihinatnan ng isang maingay na babae at tahimik na lalaki, if ever magmeet sila, na pareho’ng nais makahanap ng eternal mate nila? Will they be able to find what they’re looking for in each other’s arms? Geeez! Thrilling!


Payment: Dedicate a chapter to me!~

To download: Click the external link or go to my facebook page: https://www.facebook.com/AshieLey tapos punta kayo sa photos niya, or... www.photobucket.com/tetsuya029.

Your cover sa side.

---

PS. Para sa mga nagbabasa nito ngayon dahil iniibestigahan nila kung pwede ba nila akong maging editor, Eto ang rason kung bakit gusto kong pini-PM niyo sakin yung requests, para nakacopy-paste ko yung mga details. Kei kei? hahaha

AshieLey's Book Cover Request ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon