#1 Anti hạng nặng.

47 9 2
                                    

LƯU Ý. CÁI NÀY LÀ DO TÁC GIẢ ATSM NÊN TẠO RA FIC NÀY. HOÀN TOÀN KHÔNG KHÔNG KHÔNG VÀ KHÔNG CÓ THẬT. 

Mới viết lần đầu nên mình hy vọng có comments nhận xét để sửa lỗi.

---------------------

Thân thể đó. Con người đó.

Xấu, ngu, hãm, gái đứng đường, đĩ phò lâu năm,óc chó,...

Đây là những thứ người ta gán lên cô trên MXH. Đơn giản vì cô là antifan BTS.

Lâm Nguyệt. Cái tên mà giới ARMY ai cũng biết. Một antifan hạng nặng của idols họ. Biệt danh mà cô ta tự đặt trên trang của mình là ' Ông nội bây. ' Đã làm nhiều người khi comments tức muốn ói máu.

 Soi, soi, soi và soi. Việc này lẽ ra là của fanti nhưng cái người tên Lâm Nguyệt này cũng thích.

Cô ta soi mói và lan đầy đủ các tin tức về BTS. 

Kim Taehyung ( BTS ) mắc chứng ấu dâm. Kim Nam Joon ( BTS ) bị đồng tính, nghi vấn với Kim Seok Jin ( BTS ). Jeon Jungkook ( BTS ) bị biến thái. Vân vân và mây mây.

Đã từng có lần cô ta tung tin Jungkook và Sana của TWICE hẹn hò. Kèm theo đó là loạt ảnh thân thiết giữa hai người và làm fandom của cả hai bên gà bay chó sủa. Hai công ti Bighit và JYP suýt nữa can thiệp nhưng cô đã xóa bài đăng và ẩn tài khoản. 

BTS, TWICE và quản lý hai bên đã phải ra mặt xác nhận rằng tin đồn đó hoàn toàn không có thật. Antifan hai bên được dịp lấn tới. Và tất nhiên cái tên Lâm Nguyệt lại tiếp tục vang xa. Antifan BTS bắt đầu tìm đến trang và nhập hội.

Mà có bị phát hiện cũng chả sao. Thân là con gái duy nhất của Lâm gia. Cô được chiều hết mức. Cô từng thấy cuộc đời mình vô cùng cẩu huyết.

 Thông minh có. Võ có. Tiền có. Nhan sắc có. Quyền lực có. Gỉa nai có.Tất cả cô đều có. Không có máu chó nhất, chỉ có máu chó hơn. Đến cái tên nghe cũng máu chó.  Lâm Minh Tuyết. 

Tuyết với chả Băng. Lâm Nguyệt sợ lớn lên cưới chắc cũng gặp thằng Phong mặt liệt, máu chó, con ông Tề thiên đại thánh, cháu nữ hoàng Ilizabeth, trùm băng kinh nguyệt, con lai 18, nước mắt đổi màu theo tâm trạng, tóc 7 sắc cầu vồng, mở miệng là chết giết và cuộc đời cô hoàn toàn sẽ là một cuốn tiểu thuyết cẩu huyết mang mùi máu chó khắp nơi.

Thân là một antifan. Quyết làm đến cùng. Lâm Nguyệt đặt vé concert kế tiếp của BTS với mục đích sẽ làm loạn và kéo danh tiếng của Bangtan xuống đáy vực.

..............

Lâm Nguyệt ăn cơm ở trong phòng, quản gia Bảo đã chuẩn bị mọi thứ để cô đi sang Hàn một chuyến. Quào! Váy dài, quần dài, áo dài, cái đéo gì cũng dài. 

Cô vô vị lôi hết ra vứt. Thay vào đó một chiếc laptop, mấy cái usb, ảnh dìm và tài liệu mà cô thu thập được. Cặp nhẹ hơn rất nhiều, tiện để mang bên cạnh. Đồ mặc thì sang đó mua.

Bóng người chiếu rọi trong ánh nắng ban mai. Thân cô gái mảnh mai thon gọn. Xách chiếc balo bên tay phải, tai đeo tai nghe bluetooth không dây, tay cầm iphone, mái tóc đuôi gà, đồ  bước lên chiếc xe sang trọng để thực hiện nghĩa vụ của mình.

Người hầu, kẻ hạ không tự chủ được mà run lên. Nói thì ngầu thế nhưng toàn thân tiểu thư nhà họ âm khí ngùn ngụt khiến người khác nổi da gà. 

Họ biết tính tình Minh Tuyết không tốt, đụng tí là cáu, hơi tí là gây, không vừa mắt là chiến đã thế còn thông minh khác người nên... ai mà bị tiểu thư nhìn trúng xác định đi. Nhất là nam giới. Ahihi.

Cùng lúc người con gái trên xe khẽ nở nụ cười nhẹ. 

Bangtan Sonyeondan tôi sẽ cho các anh xuống tận đáy sâu vũng bùn của sự ô nhục.

|BTS x A.R.M.Y | Antifan or FantiWhere stories live. Discover now