#2 Gây rối concert.

40 8 0
                                    

Trong một concert ồn ào náo nhiệt. Nói đúng hơn là đinh tai nhức óc. Idols vừa biểu diễn vừa quẩy, fan cầm bomb bung lụa.

Lâm Nguyệt ngồi ghế VIP biểu tình tự nhiên, không có chút không khỏe nào. Mắt nhìn vào điện thoại bấm bấm mặc kệ người xung quanh la ó.

겁 많은 자여 여기로
(Fire) 괴로운 자여 여기로
(Fire) 맨주먹을 들고 All night long
(Fire) 진군하는 발걸음으로
(Fire) 뛰어봐 미쳐버려 다싹 다 불태워라 Bow wow wow
싹 다 불태워라 Bow wow wow싹 다 불태워라 Bow wow wow
(Fire Fire)
싹 다 불태워라 Bow wow wow용서해줄게

Ồn. Lâm Nguyệt khẽ nhăn mặt. Cô đúng là thích nhạc mạnh nhưng bài hát mà 7 người kia hát căn bản không hợp. Đã vậy mấy người bên cạnh còn ' Jin oppa Jungkook oppa V oppa'

Ộppa cái ông nội chúng bây!

" BTS kiểu gì cũng hơn hẳn BlackPink, Wanna One, EXO rồi! Có khi vượt mặt cả BigBang luôn cho coi!" 

Giọng một cô gái hét bên tai Lâm Nguyệt, concert cực ồn nên cô ấy phải gằn giọng để cho bạn mình nghe.

" Đúng đó! Bangtan vô địch không đối thủ! Ai đủ trình đòi đấu với họ chứ? "

Người kia hùa theo.

Quao! BTS vượt mặt BigBang cơ kìa. Mặc dù không thích lắm K-Pop nhưng ông vẫn biết  BigBang là huyền thoại K-Pop nha. Ông muốn phá concert. Tốt lắm. Nhân cơ hội này ông làm loạn cho chúng mày xem.

" Xin chào. Tôi là một V.I.P và tôi phản đối điều các cô vừa nói! BTS vượt mặt BigBang? Cô so sánh kiểu gì vậy? "

Giọng không quá to nhưng cũng không bị át đi bởi tiếng la hét của những người ở đây. Vừa đủ cho vài người xung quanh Lâm Nguyệt nghe được. Giọng điệu có chút khinh thường và lạnh nhạt. Cô nói tiếng Hàn hẳn hoi. Không uổng công học cho mất ăn mất ngủ để có ngày sử dụng mà.

" Nếu cô làm ARMY thì nên biết BigBang là thần tượng của BTS. Tôi nghĩ cô nên tôn trọng họ. Làm người nên cư xử làm sao cho giống một con người. Não con người sinh ra không phải để trưng đâu!"

.................

Trên sân khấu. Người được mệnh danh là nam thần 4D đang đu trên lưng của một anh chàng đáng yêu cười với fan chỉ xuống dưới nói nhỏ.

" Jungkook! Hình như chỗ kia có chút loạn!"

Jungkook vẫn giữ trên mặt nụ cười thiên thần kia quay xuống.

Chỗ đó giờ thật sự loạn chứ không loạn. Lâm Nguyệt nhìn cô gái trẻ tức đến phồng mang trợn mắt ra sức chửi mắng cô.

Loạn rồi. Loạn thật rồi. Concert bắt đầu ầm ầm lên rằng ở đây có antifan trà trộn vào. 

Mặc dù không muốn khẩu nghiệp với bọn ARMY nhưng Lâm Nguyệt thấy ở đây quá nhiều người ỷ số đông ức hiếp cô. Và thân là Lâm Nguyệt. Cô nhất quyết không thua. Nếu thua bọn người này sẽ đổi tên thành Băng. :v

Cuối cùng, Park Jimin hạ quyết tâm khi thấy concert sắp vỡ, cầm mic chỉ thẳng vào chỗ Lâm Nguyệt.

" Em gái áo đen dưới kia có thể lên đây?"

Sau đó Lâm Nguyệt thề rằng cả concert hơn 15.000 người đang nhìn chằm chằm vào mình. Cả cô gái trẻ đang khẩu nghiệp kia nữa.

" Em có thể lên đây? "

Jimin nhắc lại một lần nữa với nét cười tỏa nắng. Lâm Nguyệt theo bản năng bước lên mắt nhìn thẳng, tâm tình có chút không tốt. Tiến thẳng lên sân khấu một hai bước đến trước mặt Jimin.

" Gọi làm gì? "

  Lâm Nguyệt miễn cưỡng lên tiếng.

Oa? Muốn gọi ông nội lên đây làm gì thế con? Tính khẩu nghiệp à? Ông sợ mày quá cơ. Ahihi.

Jimin thân là nam tử. Dù đã từng trải qua những lần lên voi xuống chó, bước lên từ địa ngục, nghe những lời chỉ trích thậm tệ để có thể với đến vị trí ngày hôm nay cùng với Bantan. Bị Lâm Nguyệt hỏi đến có chút ngỡ ngàng. Hơi xấu hổ đáp lại.

" Em có thể cho tôi biết tên được không? "

"Không. "

" ... "

Một khoảng im lặng kéo dài. Cả fan lẫn idols trở nên khó xử. Ở dưới đã có những tiếng mắng nhiếc vang lên. 

Nếu đã không lên thì thôi, đằng này đã lên rồi còn làm xấu mặt trai nhà họ. Không thể tha thứ được.

Các thành viên Bangtan khá căng thẳng. Cô gái này nhìn thì xinh xắn đáng yêu nhưng cái tính cách... quá là khó ưa.

" Em mấy tuổi? " Jimin kiên nhẫn.

" 69. "

" ... "

Cô đang vờn cậu à? Jimin hận không thể đem cô gái xinh đẹp này một phát tát chết. 

" Cô có thể cho tôi biết cô đến đây để làm gì? " Suga lên tiếng,  vẻ mặt không mấy tự nhiên.

" Tôi đến đây làm gì anh quản được à? " Ông lên đây là phúc của chúng mày rồi còn muốn quản ông cái gì?

" Tên, tuổi, là ai, đến làm gì? " Suga mất kiên nhẫn, mắt trùng xuống.

" Lâm Nguyệt, 69, là người, đến làm gì anh quản được à? "

Người đến xem: " ... " Cô gái này... thật thú vị. Khoan... Hồi nãy cô ta nói cô ta là Lâm Nguyệt?

Bangtan cũng nhận ra sự khác biệt. Bản tính ngông cuồng, phách lối, không coi ai ra gì này rất giống antifan đã làm mưa làm bão bấy lâu nay trong giới K-Pop. Lại còn trùng tên?

Taehyung nhảy ra từ phía sau che mc lại nói khẽ. 

" Giờ em ra sau concert đợi tụi anh. Chúng ta sẽ nói chuyện. "

Lâm Nguyệt khẽ xoắn một lọn tóc rồi gật đầu. Taehyung thở nhẹ. Em gái Lâm Nguyệt cũng không quá khó tính. ARMY chỉ thấy Taehyung thì thầm gì đó với con mẹ khẩu nghiệp này rồi cô ta gật đầu bước ra sau cánh gà. Một cảm giác khó chịu dâng lên tức anh ách trong ngực.

Cái đòe mòe. Con nhỏ antifan khẩu nghiệp lên ẳng vài câu là được mời vào cánh gà. Đợi đi, concert lần tới giả antifan cho các anh mời vào. Hừ Hừ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|BTS x A.R.M.Y | Antifan or FantiWhere stories live. Discover now