ôc sên chạy (Chương 21,22,23,24)

7K 4 7
                                    

Phần 4. Sự ấm áp

[Điệp Chi Linh] Người dịch: Thu Trần

Những ngón tay dài của anh ấy lồng vào tay, mười đầu ngón tay đan vào nhau, thật chặt, thật chặt. Vệ Nam bỗng thấy sởn cả gai ốc. Nhưng ... cũng không có ác cảm. Bàn tay ấm áp và đốt ngón tay khô dài ấy khiến người ta cảm thấy dễ chịu.

Chương 21. Bác sĩ hướng dẫn khó tính

Chuyến du lịch kéo dài ba ngày nhanh chóng trôi qua. Phong cảnh của Hải Nam khiến mọi người mở rộng tầm mắt. Trên đường về, ai ai cũng mệt mỏi, vừa lên xe là nhắm mắt thư giãn. Không khí trên xe yên lặng khác thường.

Chu Phóng và Lục Song cũng muốn đi nhờ xe, họ còn trả tiền xe cho đoàn du lịch. Vệ Nam hỏi: "Hai anh không đi máy bay à?"

Lục Song thật thà trả lời: "Bay trên cao không có cảm giác an toàn". Sau đó tự nhiên đi xuống ngồi sau Vệ Nam.

Chu Phóng áp sát vào tai Vệ Nam thì thầm: "Thực ra cậu ta vừa lên máy bay là ngủ, hoàn toàn không có thời gian cảm nhận cái gọi là 'cảm giác an toàn' đâu. Hahaha".

Vệ Nam nhìn Lục Song, thấy anh ta đã bắt đầu "nhắm mắt thư giãn".

Không còn gì để nói.

Chu Phóng và Lục Song ngồi một hàng. Vệ Nam và Kỳ Quyên ngồi một hàng.

Quan niệm "tôn trọng đàn anh" truyền thống của sinh viên trường T vẫn còn trong người Nguyên Nguyên. Hơn nữa cũng không căm ghét hai người có bút danh là "Chu Phóng" với "Virus" như Kỳ Quyên, vì vậy khi Kỳ Quyên sầm sì không thèm nhìn hai người ấy thì Nguyên Nguyên vẫn rất "e dè" mỉm cười bắt chuyện với hai bậc đàn anh.

Chu Phóng mỉm cười với Nguyên Nguyên: "Mỗi khoa các em phải lướt một vòng đúng không?

Vệ Nam lẩm nhẩm trong lòng, lướt một vòng, cách dùng từ của đại tác gia như anh chẳng có chút nghệ thuật nào.

Nguyên Nguyên ngoan ngoãn trả lời: "Vâng, đúng ạ. Anh cũng biết quy định của trường Y ạ?"

"Anh có rất nhiều bạn học trường Y". Chu Phóng giải thích.

Nguyên Nguyên cười toe toét: "Em và Nam Nam cùng nhóm, theo lịch là thực tập ở....ngoại khoa tim mạch, đúng không Nam Nam?"

Vệ Nam uể oải gật đầu: "Đúng"

Chu Phóng cười: "Vậy thì các em cầu trời phật phù hộ đi".

"Vì sao anh lại nói thế?" Nguyên Nguyên tò mò hỏi.

"Ngoại khoa tim mạch có một vị giáo sư tên là Hà Thục Mẫn, vị giáo sư này mà mắng chửi thì vô cùng ghê gớm. Có người đã từng bị cô ấy mắng đến phát khóc. Vì vậy anh khuyên các em nên chuẩn bị tâm lý trước. Nhớ là đừng đến muộn đấy". Chu Phóng mỉm cười rồi nói tiếp, "Các em biết đại tài tử Diệp Kính Văn của trường Y các em chứ?"

Vệ Nam giật nảy mình. Người như Diệp Kính Văn tuyệt đối không thể dùng một chữ "biết" để hình dung, bởi vì ấn tượng quá sâu sắc. Con người biến thái cài đặt trả lời tự động là "nói lắm", rồi chạy ra nước ngoài học thạc sĩ. Tài tử trường Y, Diệp Kính văn, tài tử khoa văn, Chu Phóng. Đống "tài tử" này đúng là không ai thua kém ai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ôc sên chạy (Chương 21,22,23,24)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ