Chapter 9 Romnick and May<---<3--->Airracel ang Steven

19.4K 301 36
                                    


dedicate ko po ito sa isang readers,ko na nagsusupport din ng story ko,.hehehe,.

read nio po muna yung authors note ah hehehe:))

A/N:So excited na po ba kayo kung ano ang nangyare sa pag alis ni May at ang Paglabas nila Airracel at Steven hahaha i will reveal it now charot hahaha,. 

at syempre ano nga ba ang Lihim sa dalawang aso't pusang si Naomi at JB well read it and you definitely know what happen to them,. 

bago po muna ako mag UD i want to thank all the readers, na nagreread, nagvovote at nagcocomment na sobrang ikinasaya ko nung birthday ko,.hahaha:)) 

love you po readers mwuaaaah. ,tusp tsup sana po wag po kayong magsawang magread ng story ko,

di ko na po papatagalin pa! hehehe

Arraicel pic na super hyper tignan niyo na lang po sa gilid heheh------------->
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------->Airracel

          Kainis bakit ako pa di ko tuloy naexperience yung manakot huhuhu,. pero buti na lang talaga masaya kasama itong si Steven,alam niyo ba kung san kami napadpad,.

teneneng!!!!(ang ewan lang eh no hahah!)

Nandito kami ngayon sa isang Peryaan, actually sorry ahh, mayaman eh kaya di pa me nakapunta sa mga ganito,. impernes ang saya hahahahaXD pede na din to pamalit dun sa takutan portion namin,.

      "Ui,airracel anung color ang tatayaaan natin,.dapat malaki"sabi ni steven grabe nga eh naadik hahaha, yung nilalaro nga pala namin eh yung alam niyo yung may tatlong cube na kahoy tpos yung bawat side may kulay tapos hihilahin yung tale pagkalaglag nung cube na marame kulay ayun  pag meron sa napili mong color dodoblehin nila yung bayad hahaha,.

       "Ou nga dapat malaki sige dito ako sa color Green ikaw sa blue hahaha"ayun sinunod naman niya parehas 500 yung nilagay namin hahahaa,. 

       

  Pagkahila ng tali,pumikit muna ako tapos nagpray hahaha,. "sana green,blue sana green blue!"

   "Airracel,.whaaaah ang galing dalawang green at isang blue hahaha yung 500 mo naging 1500 tapo sakin 1000 hahaha ang galing mo pala dito ah siguro suki ka ng peryaan no hahaha"

   "Hoy for your info 1st time ko lang pumunta at makapaglaro ng ganito hahaha,.ang galing naman,.lakas ko talaga kay LOrd!"

     "Lord thank youuuuuu!"sabi nitong si Steven tapos ginagaya pa yung pagsasalita ni aling donisia hahah, baliw baliw talaga itong si Steven eh haahaha

"Airracel dun naman tayo sa Ferris wheel okay lang ba?" yaya ni steven sakin 

"hahahaha,. ou naman ako pa,halika na!"sabi ko sabay hatak nung kamay niya(grabe couple ahh,. talagang dapat habang naglalakad eh magkahawak yung kamay)(Miss Sley tumatakbo kami hahaha,ganun talaga! inggit ka lang eh!)(oi di no asa!)(whooooooooooo,. Denyer!)(line ko yan ah daya!)

 ---------------------> Steven

        Nandito kami ngayon ni Airracel sa Peryaan hahaha,sabi niya kanina may bibilhin lang yun pala gusto pumunta dito,. ayiieh gusto pala ng date,(wow assumng ka din pala Steven hahaha)(eto naman minsan lang eh)(hahaha sabi ko nga)

Gangsta Girls Meet Hot Boys(COMPLETE!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon