Our story, happy ending?

28 0 0
                                    

Prologue

Minsan may mga bagay na hindi natin inaasahang mangyari.

Na kung minsan naguuglot pa ng pagkakagulo sa magkaibang tao.

Ano pa nga ba magagawa mo kung andyan na ang problema sayo?

Hindi mo ito basta basta mahihindian nalang naman di ba?

Ready ka ba sa mga kapalit ng mga ito, para mapagpatuloy mo ang sana Happy Ever After mo?

Oh ikaw na ang magpapakaselffish para makamit mo ang minimithi mong Happy Ever After?

Love doesn't need to end in a happy endings right? Maybe most of the story end. But who knows we can't predict anything.

Because I believed in fatalism, everything is predestined.

Kung siya, siya.

Pero kung hindi? Maybe I can accept the fact were not meant to be.

Or not? Maybe it's not our time.

Sabi nga nila ' Love has its own time. '

Kung hindi mo pa oras bakit ka magmamadali pero ang lahat ng paniniwala kong iyon ay nagbago simula ng makilala ko

SIYA. Ang naging daan para makamit ko ang aking mala-fairy tale na love story.

Pero hindi ko alam kung hanggang saan ko siya kayang ipaglaban dahil sa sitwasyon namin.

At

Hindi ko rin alam kung makakaya niya ba akong ipaglaban kahit na ang kalaban namin ay halos buong mundo na.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hi again readers! Ito na po ang kapalit nung ' Meet The Campus Prince '. I assure you guys mas maganda po ito.

So please try and read it. Please promote it to others as well.

Next UD -- Chapter 1

Keep safe everyone.

*Sophie

Our story, happy ending?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon