Chapter 2

23 0 0
                                    

[ A/N: Another UD kahit bumabaha na't lahat mahal ko kasi ang mga readers ko e. Khit 5 plng ang nagbabasa? :((( Ay. Drama eka ni Author. O siya ito na ang Chap2. ]

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 2

CONTINUATION OF KATE'S POV

I know he missed me so much. And I know he want me be sweet.

Kaya naman magiging sweet ako sakanya. We've been together for almost 3 years.

3 years na kaming masayang nagsasama. I can say we have a perfect realationship, as a couple. Wala pa kasing major major problems or should I say na walang masyadong mabigat na problems.

Pano nga ba naging kami? Paano ko ba naman makakalimutan kung paano niya ako niligawan ng 1 taon. Oo. Totoo yang nababasa nyo.

Niligawan nya ako ng 1 taon o mahigit isang taon? Di ko na alam. Basta ang alam ko lang ngayon. Kami na at mahal na mahal namin ang isa't isa.

FLASHBACK

Pumunta ako sa harap ng hall namin. 3rd year high school ako nung mga panahon na yun. Naiiyak iyak akong naglakad papunta sa mga benches dahil gusto kong mapagisa sa kadahilanan walang pumapansin sa akin sa classroom.

Ako ang tumatayong presidente ng classroom namin nung year na iyon. May inaannounce ako ng mga panahon na yun, ngunit walang nakikinig sa akin. May isang lalaking sumigaw ng

" Shut the fvck up! Will you all shut your mouth! " pasigaw na sabi ng isang lalaki sa likod ng classroom kung hindi ako nagkakamali, siya yung new student dito.

Di ko na pinansin ang mga kaklase ko at tuluyan ng lumabas ng room. If I know, kaya lang nila ako binoto dahil matalino ako at dahil sa status ko sa buhay.

Aish. Social climbers huh? I really hate this Goddamn school!

Umupo ako sa bench habang umiiyak. Nakakaasar di man lang sila sanay gumalang. Uhh. What kind of human being? Walang ethics!

Nagulat ako ng bigla nalang may sumigaw.

" Hey you! Ms. Ms. President! " sigaw niya. Kaya lumingon ako sa likod ko.

Nagulat nalang ako sa nakita ko.

Yung mga classmates ko may hawak na banner na Sorry na Ms. President habang kumakanta ng sorry na. I don't know kung sino ang kumanta nun.

 I smiled. Ang sweet pala ng mga classmate ko.

Tumayo ako at pumunta sa entrance ng hall para bumalik sa classroom namin.

" So? I think were friends now? " I nodded. Siya yung sumigaw na guy kanina.

" Sure. What's your name? " Sabi ko while offering my hand for a handshake.

" Nathan Luis Villarama. " He smile. Wow! A killer smile I guess? Weird. My heart beats went fast. Fast as I couldn't resist it. It's like giving me a heart attack.

Simula nun kami na ang magkakampi lagi. I also consider him as my bestfriend. Good thing, my parents like him. :) Which ang kinasaya ko.

[ A/N: padadaliin ko nlang po ang storya guys. para hindi msyadong mahaba. ]

February, JS PROM

Umamin siya sa akin na gusto niya ako. Matagal na daw simula palang ang first day. Pagkasabi niya nun, naapaamin na din ako na I feel the same way too.

Our story, happy ending?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon