" Nam, Assasin đã bị hạ „
Ba giờ sáng, cô ta đắm chìm trong dòng chảy nội tâm dài loằn vô miên. Phải nói rằng, chúng thực sự là những mảnh suy nghĩ ăn khớp, khít sát nhau, đầu này nối với đuôi kia, đuôi kia nối với đầu nọ. Như chuỗi tuần hoàn, đều đều di chuyển, lòng vòng lòng vòng - chạy theo cái quỹ đạo dường dà mang vẻ bất tận của nó.
cuộc chiến tranh giành chén thánh
Đại hủy diệt, hay còn được biết đến với cái tên khác nghe bắt tai chẳng kém: Đại hoả hoạn
Xảy ra mười năm trước ở thành phố gần bến cảng Fuyuki, tại Nhật Bản .Sự kiện khủng khiếp nọ như cái tên đầy chất cảm mến mà người ta đặt cho, đã tước đi hơn nửa trên tổng số dân cư ngụ tại khu vực .Khiến số đông khác sang trấn nặng nề về vật chất lẫn tinh thần.
Vào thời điểm thảm họa đó xuất hiện, Ngọc chỉ mới là bé gái 13 tuổi nổi loạn .
Biết được sự kiện đó cũng có lẽ là tình cờ, khi cô lén mở xấp tài liệu mà sư phụ mang về sau chuyến công tác ngắn hạn ở Tháp Đồng Hồ. Trong xấp tài liệu ấy toàn những thứ lạ hoắc liên quan tới ma thuật mà Ngọc chưa thấy bao giờ. Những thuật ngữ chuyên dụng, khó hiểu, hình ảnh từng khu vực trong thành phố Fuyuki sau khi bị phá hủy, thông tin về các pháp sư, v.v...Và hai thanh kiếm với dòng chú thích
"Nghi vấn: Bảo Cụ Anh Linh" ???
Cô bé đảo mắt sang tấm ảnh nọ, định sẽ tảng lờ như bao tấm hình nói về những pháp sư mà cô thấy .Chỉ nhìn họ qua sơ yếu lý lịch cùng mấy tấm ảnh thì chẳng có gì thú vị cả nên thà lướt qua thì hơn.
Nhưng nó đã bằng cách nào đó thu hút sự chú ý của cô. Cô căng mắt ra xem. Là hình của một người đàn ông -Không,một thanh niên trẻ ở bến cảng khu chứa container.
Mặc cho chất lượng của bức ảnh, anh ta trông rất bảnh trai với mái tóc bạch kim duỗi ngược, hàng lông mi phượng hoàng và đôi mắt xanh biển sâu hút .
Tuy cảm thấy mê mẩn với diện mạo tuấn tú của người thanh niên, cô bé vẫn nhận thấy sự bất thường.
Chẳng chắc rõ đây là do góc chụp hay cô nhớ nhầm, người nọ đứng đến một phần ba cây trụ đèn đường , thứ mà chỉ người đàn ông cao nhất thế giới mới có thể so được bằng .Điều kì lạ khác,anh ta có mặc trên mình một bộ giáp bạc óng ánh mang họa tiết cầu kì nối với lớp vải xanh dài đến gần mắt cá chân.
Một bên tay là thanh trường kiếm đang phát sáng (giống với một trong hai thanh kiếm trong những trang trước) Tay còn lại đồng thời cũng có tư thế cầm vững binh khí như tay kia.
Chỉ có điều.
Ở đó chẳng có gì.
Giống mấy anh hùng bước ra từ chuyện cổ tích vậy - Ngọc thầm nghĩ ngợi.
Và chỉ tới đó.
Cô mới tấy máy được hồi dưới hai chục trang giấy thì bị sư phụ phát hiện , thế là bị ông cụ non ấy vừa phạt quỳ tại chổ vừa nghe bài giáo huấn- nói cho theo đúng ý Ngọc thì đó là cằn nhằn, than thân. Chuyện ấy kéo dài đến tận cả ba tiếng rưỡi đồng hồ, giờ nhớ lại mà vẫn Ngọc vẫn còn thấy tê tê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate / Alternative warface
RandomMột mớ hỗn độn sau thảm họa của đại chiến thứ tư, một đám pháp sư điên cuồng cùng những cầu mong hoang đường, một cái chén và một đống tai ương theo sau nó...