MAFIA/GANGSTER

21 3 0
                                    


"Denis P.O.V"

Andito ako ngayon sa hallway ng school ni hailey ko hindi ko parin siya bati hmmp! Bad siya tulak niya ako huhuhu....hindi ko po yun makakalimutan huhuhu nagtaka naman ako bakit sila nakatingin saakin hehehe well gwapo ako eh ...pero parang may kulang sa bag ko eh wait... Isipin ko...

"HALA!! NAKALIMUTAN KO YUNG LOLLIPOP KO!!!" Sigaw ko kaya naman napatingin silang lahat saakin na naglalakad din sa hallway.

Pagkasigaw ko tumakbo agad ako papuntang parking lot para bumalik sa bahay ng makasalubong ko si hailey na may dalang isang malaking lollipop oh may gaadd!! That is so delicious hmmp!! Pero diko parin siya bati kaya nag crossarms ako  nung makakasalubong kona siya ngunit hinarangan niya yung dadaanan ko at....

" oh Lollipop, peace offering bata"sabi niya sus hindi ko pa din siya bati syempre pakipot muna tayo mga kuya at ate hihihi....

"Hmmp!!"tinarayan ko lang siya at umiwas para pumunta sa kaliwa na hindi niya natatakpan na daanan ngunit hinarang niya ulit ako at...

"Bahala ka...bibigay ko na lang ito kay kyle"sabi niya habang binubuksan yung isang lollipop at dinidilaan niya kaya naman natatakam naako sige na nga makikipagbati naako alang alang sa lollipop hihihi sayang kasi ate/kuya yung lollipop keysa naman bumalik paako sa bahay

"NO WAY!! sabi mo akin to ! Hmmp akin na nga pasalamat ka masama mag tanim ng galit sabi ng mama ko"sabi ko sakanya habang binubuksan na yung lollipop

"Tssk kukunin din pala ,lets Go" sabi niya at sumunod naman na din ako papuntang room.

"Ok class we have a field trip after the birthday of the owner of this school,who can suggest a place na pwede nating puntahan" sabi ni mam catacutan nagtaas naman ako ng kamay at

" ahmm sa kidzania po hehehe dami po mga palaruan doon eh" suggest ko yung mga kaklase ko naman ang sabi

"Ang cute niya talaga"

"Wag doon daddy denis it just for a kid"

"Not there papa denis youre to handsome for that place"

Sabi ng mga fangirls ko haist hirap maging gwapo hahaha nagtaas naman si kyle ng kamy at sinabing

"Sa motel mam witweew masarap dun mam"iwww pambihira to si bessy kyle doon pa talaga oh may gass my innocent mind.....

Nagsi tawanan naman mga kaklase ko habang si hailey blangko lang ang mukha

"Hahahahha baliw ka daddy kyle"

"Tara kyle punta na tayo doon.."

Halata namang pikon na si mam catacutan

"Kayong dalawa!!detention!"sigaw samin ni mam catacutan "
huhuhu nag sasuggest lang naman po ako eh si kyle lang naman po yun eh" sabi ko with matching teary eyes

"Ano ako pa denis ikaw nga yu sinong matinong pupunta sa kidzania nang ganyang edad " sabi ni kyle sakin

"Sumbong kita kay hailey ko, HAILEY OHHH!! SI KYLEE!!"

"Do you wanna die mam and you too kyle "
Sabi ni hailey sa kanila yehey may tagapagtanggol naako.

"Spare me laidy,puro kalokohan kasi ang alam ng dalawang yan eh mga walang isip" sabi ni mam at lumabas na kasi nagbell na pero nasaktan ako sa sinabi ni mam huhuhu... Ayoko na....wala daw ako isip ....huhuhuhu paano na yan wlaa pala akong utak edi mamamatay naako huhuhu...






"KRINGGG KRINGG"
Yes! Uwian na.. Yehey!!!....i want to see my doraemon already hihez...

"Babe!!" Sigaw ni bess kyle mukhang gago naman sya kung makapagsabi ng babe kay hailey ko,ayy!!bad  mouth bad ! Dont say bad words mouth kelan paako natuto magmura huhuhuh mag coconfess ako mamaya sa pari sa nagawa kong kasalanan...

"What"cold na sabi ni hailey ko

"Lets date"sabi ni kyle ng nakangiti

Please wag ka pumayag  hailey ko....akin ka lang...ang tanong akin nga ba siya ikakasal naako eh naka engaged naako sa taong hindi ko naman kilala huhuhu kung si hailey yun masaya ako huuhuhh....kaso malabo naman na maging siya yun.....



(A/N:Sorry guys if it's short update babawi na lang ako hihez ano kayang sagot ni hailey sa tanong ni kyle sakanya)

The Mafia Empress/Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon