Từ khi Jimin bé nhỏ nhà Bangtan hóa tý hon thì 5 ông tướng còn lại luôn rình rập để bước lên căn phòng Jimin mà ngủ.(đương nhiên là ôm Jimin trong lòng mà ngủ rồi)
Khuya. Seoul.
Park Jimin cuộn trên người 1 ụ chăn nhỏ rồi khẽ trở mình trên chiếc giường to lớn.
"Cạch"-1 nhân ảnh vạm vỡ khẽ bước vào.
Ánh mắt thâm trầm khẽ tìm cục bông nhỏ Jimin. Chỉ sợ mình mà bỏ qua sẽ ko bao giờ tìm thấy.
"Soạt"-Taehyung cảm nhận được cục ấm ấm mềm mềm .
Khóe môi chợt nhếch lên lười nhác, Taehyung buồn ngủ khẽ khàng nằm xuống.Càng khuya hơn. Seoul.
Taehyung đã say giấc nồng đc hơn 2 tiếng thì bỗng cảm nhận được thân thể 1 người nào đó.
Jimin-cái hơi ấm này làm sao Taetae quên được.
Nhưng cx ko hẳn là Jimin,Jimin nhà ta thành tý hon rồi cơ mà?
Mặc dù đang buồn ngủ nhưng khi nhận ra được sự lạ thì Taehyung vẫn gượng dậy để coi xét.Jimin lớn?
Sao lại như thế? Jimin trở lại bình thường rồi ư?
V nghi hoặc kiểm tra lại 1 lần nữa, khẽ đưa bàn tay chống người lên , Tae nheo mắt nhìn , gương mặt cúi sát để nhìn cho rõ.Bỗng 1 làn môi mềm sượt qua Taehyung mang vị ngọt cùng hơi thở ôn hòa .
Taehyung luống cuống ko bt phải làm sao chừng như ko dám thở mạnh sợ làm người trước mặt tỉnh giấc. Sợ như vậy Jimin bt Tae ko chỉ coi Jimin là bạn.
Dũng khí của Tae chỉ vừa đủ để liếm môi thu hết lại vị ngọt bao lâu mình ao ước.
Đang mải nghĩ ngợi bỗng Jimin lại ko chịu yên thân ngủ mà lại cựa quậy mình 1 lần nữa.
Cơ thể mềm mại nằm thu lại trong chăn, thân người trắng nõn , mảnh mai, duy chỉ có 2 cặp má là phúng phính.
À,... Còn mông...Mông của Jimin rất tròn và căng .
Điều đó khiến cho 5 người kia vừa thèm khát vừa dè chừng khi ngắm nhìn.
Mỗi khi Jimin mặc quần bó sát là khi đó tiên cảnh đầy đặn căng chật lại khẽ khàng dy chuyển theo mỗi bước nhảy...Mà bây giờ chính cặp mông đó đang áp sát vào đũng quần Taehyung như khiêu khích.
Khẽ nuốt nước bọt. Mặt Taehyung nóng ran. Tiểu thiên hạ ở phía dưới bắt đầu cứng ...
Jimin à, Tae là đàn ông...
Jimin bt nhưng ai lại ý thức được trong lúc ngủ, con mèo nhỏ ngây thơ vô tình làm Tae ...
Sở dĩ có thể di chuyển người ra để bớt bị kích thích bí bức nhưng ưm...
Tae ko muốn , cứ cho là Tae biến thái đi.
Khẽ đưa phần dưới cọ sát lấp lững ở khe mông, Điều đau khổ hơn là Jimin đang mặc 1 chiếc quần ở nhà mỏng manh...
Ko tự chủ được mình, Taehyung đưa bàn tay lại xoa nắn mông Jimin.
Mềm...mềm thật. Ko thể diễn tả được cảm giác tuyệt vời của Taehyung khi xoa nắn cặp mông nẩy tròn của Jimin.
Bàn tay hư hỏng ko để yên lần mò xuống dưới lớp quần ngủ mỏng tanh. Taehyung say sưa với hành động của mình,để mặc cho vật ở dưới căng phồng lên như muốn giải thoát.
Thơm nữa.
Con mèo này thật là làm cho đàn ông phải lao tâm khổ tứ. Cái gì trên cơ thêt cx câu dẫn. Và câu dẫn 1 cách đáng yêu và nũng nịu.
Gương mặt luôn phúng phính, bờ môi ...
Ưm...môi Jimin... Tae lại đỏ ran mặt khi nhớ lại nụ hôn thoáng qua lúc nãy.
Bàn tay ấm áp ôn nhu vô cùng đang khẽ chạm vào mặt của người trong lòng.
Dù có dục vọng và ham muốn lớn lao thật đấy. Nhưng...là Jimin thì Tae nghĩ mình có thể kiềm chế được, đành gác lại ham muốn giải thoát mà dành cho mèo con thứ dịu dàng trong sạch.Taehyung khẽ khàng đi ra, mừng vì đúng lúc ngày mai có buổi biểu diễn mà Jimin lại trở lại bình thường.
Sau buổi khuya hôm đó. Ánh mắt Taehyung lại ôn nhu thêm vài phần.
Chỉ dành cho Park Jimin .
YOU ARE READING
Mèo nhỏ siêu cấp đáng yêu
FanfictionTôi khai thật với mấy cô là chính tôi cũng bị kích thích bởi truyện mình viết-.- Mẩu chuyện tự nghĩ ra bởi 1 tâm hồn đen tối=)).......................................................