Chapter 2(Mall)♥️

38 3 0
                                    

Danniela Ceceilda Oceana's POV

~Kinabukasan~

*Kring*Kring*Kring*kinapa ko yung alarm ko at bumangon agad akong naligo at nag toothbrush lumabas ako nang kwarto at bumugad sa akin ang masarap na luto ni teta Yancey.

Ohh.danaya mabutit gising kana bilisan mut kakain na tayo bukas na diba yung birthday mo iha?.tanong sa akin ni  nasamhid ako sa upoan birthday kuna pala bukas d*amn! Hindi ko naalala huhu.

Ahh?ooh teta bakit?

Ohh yan! Binigyan ako ni teta nang Pera at isang singsing na kulay blue,red,brown,green pero haluhalu at sinout ko

Teta?para saan to wow.

Bumili ka nang libro alam ko namang yan Lang ang hilig mo.

Thanks teta Yancey your the best?!yun nalang ang sinabi ko kayh teta at umalis na and kiss her chick.

Take care Danny.nag smile Lang ako kayh teta then sumakay sa car.

~Mall~

Nandito nako sa mall hinihintay di dark pero wala naman siya kaya nag decided ako na pumasok sa National Book Store.

Nakita ko yung Harry potter ghaad! Bibilhin ko to yeheey! Hehehe.punta ako sa casher then nag bayad.

Here your bills ma'am.inabut ko sa kanya ang bayad.

Thanks ma'am comeback again.tumango Lang ako at naglakad at tinignan ang phone ko

One Message Received
From:Dark.
Babe?nandito ako sa McDonald's halikana treat ko diba see yaah!

Composed message
To:Dark
Sege just wait babe see yah too!

Naglakad nako papasok sa McDonald's nakita ko agad si dark.

Psst?akala ko sinundo mo ko eeh.napa pout na sabi ko sa kanya.

May inasikaso Lang ako hehehehe sege na kain na tayo babe.

Kumain Lang kame ni dark at naglakad-lakad.

Dark?dark?! Look ang cute nag unicorn wow.feeling ko nag hart ang mata ko sa ninicorn eyieee^_^.

Gusto mo babe?tanong niya at nagsmile man ako.aah sege miss kukunin ko tong stuff toy para sa girlfriend ko yung color violet miss.

Here.abot sa cashier sa stuff toy ang cute niya eeh.^_^

Babe thankyou so much Ito na ang gift mo sa akin.sabi ko sa kanya then kiss her chicks.

Welcome as always babe. dark said and kiss my forehead.

Naglakad kame ni dark pamuntang garden.and park.

Dark's POV

Alam kung Eighteens birthday ni Danniela bukas kase sinabi ni teta Yancey kaya bumili ako nang kwentas para ibigay bukas sa kanya.

Naglakad² kame ni Danniela da park at tumambay nag kwento kame tapos tumawa nang tumawa ang sakit na nga nang tiyan ko sa kakatawa.king*na haha!

Babe look ice creameeeeey?!

Anong gusto mo flavor babe?

Ube favorites ko babe.sabi ni Danniela kumuha na ako nang dalawa at kumain kame nang patiwasay yum.Tumingin ako sa orasan it's 7:30 naah hahayst.

Babe uwi na tayo inaantuk na kems! I said tapos sumakay na kame  nandito na kame sa subdivision nila Danny

Bye.sabi ni Danny and kiss my chicks then wave
Kumaway na din ako sa kanya at drive home.

Teta Yancey's POV

Alam kung bukas ang kaarawan ni Danniela at bukas itinakda na pupunta siya sa Enchanted Academy dahil yun ang itinakda at para maging ganap siyang isang prinssesa sana maintindihan niya.

Hahayst.

Hai teta.sabi ni Danny and kiss my chicks like biso-biso haha!.kumain na kayo teta?

Ahh oo may ice cream jan sa refrigerator obe. i said tapos kinuha naman niya.

Matutulog nako Danny ikaw na bahala may pupuntahan tayo bukas.

Yes ta sleep will.

Dumiritso nako sa kwarto then fell as sleep.ZzZzzz.

Danniela Ceceilda Oceana's POV

Saan kaya kame pupunta bukas ni teta?hmmmp.birthday panaman nakins bukas hehehehe.

Naghugas akong nag pinggan and fell as sleep then excited na kase ako bukas ahu!ahu!^_^.

KINABUKASAN√♥

Enchanted Academy(Slow update)Where stories live. Discover now