1. Chương 1
Tác giả: Ngô Như Trần Ai
Ly Thượng Thanh Tông không xa địa phương. Vô số tu sĩ đứng ở đứng ở lôi kiếp phạm vi ở ngoài quan vọng, không khí áp lực.
Một đỉnh núi thượng, một tịch bạch y sừng sững ở tối cao chỗ, ngửa đầu nhìn bầu trời kiếp vân, thần sắc không rõ.
"Ầm ầm ầm", lấy ngọn núi vì trung tâm, kiếp vân thành lốc xoáy trạng chậm rãi xoay tròn, chỉ nghe thấy tiếng sấm, lại nửa ngày không thấy kiếp lôi rơi xuống.
Mọi người tâm đều nhắc tới cổ họng, bỗng nhiên, lại một tiếng tiếng sấm vang lên, kiếp vân trung tâm mơ hồ lộ ra ánh sáng tím.
Vẫn luôn chú ý tình huống Thượng Thanh Tông chưởng môn thanh Vân Tử, đồng tử co rụt lại, hét lớn một tiếng, "Không tốt! Mau lui lại!"
Thanh Vân Tử nói mới vừa rơi xuống hạ, kiếp vân phạm vi hơi hơi co rụt lại, lại tụ nhiên mở rộng gấp đôi! Đem cách đó không xa Thượng Thanh Tông cũng nạp vào phạm vi.
Xong rồi! Thanh Vân Tử một bên liều mạng mà thoát đi lôi kiếp phạm vi, một bên trong lòng hiện lên này hai chữ, kia độ kiếp người chính là Thượng Thanh Tông khai thượng lão tổ, Minh Tiêu Kiếm Tôn, nếu lão tổ độ kiếp thành công, Thượng Thanh Tông sẽ có một cái gần ngàn năm bên trong duy nhất phi thăng người, toàn bộ Thượng Thanh Tông cũng có thể đã chịu vô hạn phúc trạch. Nhưng, nếu là lão tổ độ kiếp thất bại, Thượng Thanh Tông sẽ mất đi cho rằng Đại Thừa đỉnh lão tổ, thậm chí Tu Chân giới đệ nhất tiên tông địa vị cũng sẽ khó giữ được!
Màu tím lôi kiếp, đó là truyền thuyết bên trong cửu tiêu lôi kiếp, tuy chỉ có chín đạo, nhưng nghe nói không người có thể từ giữa còn sống, lôi kiếp còn không có rơi xuống, chỉ là ấp ủ trong quá trình bên ngoài uy áp, đã đem làm vài cái không có chạy ra lôi kiếp phạm vi tu sĩ biến thành bột mịn, hôi phi yên diệt!
Thanh Vân Tử đôi tay run rẩy, sao, tại sao lại như vậy?! Rõ ràng phía trước còn không phải cửu tiêu lôi kiếp, thanh Vân Tử đứng ở lôi kiếp phạm vi ở ngoài, bỗng dưng thanh Vân Tử tầm mắt bắt giữ tới rồi một cái thân ảnh màu đỏ.
Cùng mọi người liều mạng chạy trốn rời xa kia độ kiếp người bộ dáng bất đồng, một tịch màu đỏ thong thả mà kiên định về phía kia bạch y người tới gần.
Kia hồng y người, một đầu đầu bạc hỗn độn mà rối tung, một không cẩn thận đã bị một cục đá quấy ngã xuống đất, hắn ghé vào thở hổn hển hai khẩu khí, ngửa đầu "Ngóng nhìn" ngọn núi, một đôi màu đỏ tươi lại không có tiêu cự con ngươi, ý đồ chiếu ra kia màu trắng thân ảnh, đơn bạc thân thể nhìn qua tùy thời đều có khả năng bị cuồng phong quát đi.
"Oanh!" Đạo thứ nhất lôi kiếp rơi xuống, Minh Tiêu lão tổ rút kiếm.
Nơi xa thanh Vân Tử nội tâm run lên, này chỉ cần đạo thứ nhất lôi kiếp đã bức cho lão tổ rút kiếm, lão tổ chỉ sợ là dữ nhiều lành ít a......
Người áo đỏ nghe kia thanh tiếng sấm, thật sâu hít một hơi, xem ra chính mình đến nắm chặt thời gian, hắn bò dậy một bên lưu ý tiếng sấm, một bên tiếp tục hướng về lôi kiếp trung tâm đi đến.
YOU ARE READING
Xuyên thư giá hóa tuyệt bất thị ngã sư tôn - Tác giả: Ngô Như Trần Ai
RomanceNguồn: wikidich.com Thể loại truyện: Nguyên sang - thuần ái - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:2748...