Chương 41
Tác giả: Ngô Như Trần Ai
Tu Chân giới cá lớn nuốt cá bé, điểm này ở ma tu tụ tập Ma Vực càng vì đột hiện. Đánh nhau, giết chóc, huyết tinh bạo lực sự kiện tùy ý có thể thấy được.
Đương nhiên, Ma Vực cũng là có quy củ, cường giả nói chính là quy củ.
Nếu nói Cố Trần đối Ma Vực ánh tượng sâu nhất chính là cái gì, đại khái chính là ―― chỉ cần thực lực đủ cường, ăn cơm không cần đưa tiền.
Từ Ma Tôn ( vô trần ) chết vào Minh Tiêu dưới kiếm, Ma Tôn chi vị vẫn luôn chỗ trống, Ma Vực chia năm xẻ bảy, có năng lực giả, thậm chí thành lập thuộc về chính mình thế lực, tự lập vì vương.
Mà hiện giờ, khắp nơi thế lực thủ lĩnh thu hồi dĩ vãng khí thế, ngay ngắn trật tự mà bước vào phong tỏa nhiều năm ma cung, lịch đại Ma Tôn cư trú nơi.
Có người cảm khái: "Ma Vực ' tân quy củ ' xuất hiện......"
Phía trước ma cung bỗng nhiên xuất hiện một cổ khổng lồ khí thế, "Đại Thừa kỳ...... Đỉnh!"
Mọi người đi vào ma cung, liền thấy một nữ nhân, kia nữ nhân sinh đến cực mỹ, một tịch màu đen váy dài, làn váy hai sườn xẻ tà cho đến đùi, một đôi màu tím đôi mắt câu nhân tâm phách.
Kia nữ nhân vẫn chưa ngồi ở thuộc về Ma Tôn trên bảo tọa, nàng chỉ là kiều chân, nghiêng người ngồi ở bảo tọa tay vịn thượng, một tay chi cằm, đánh giá phía dưới ma tu.
Phía dưới, một vị mới vừa tấn chức không phải ma tu, nhìn phía trên nữ nhân nuốt khẩu nước miếng, ngay sau đó, hắn một đôi mắt đã bị quát đi.
Một ít Ma Vực lão nhân thấy rõ nữ nhân dung nhan, đại kinh thất sắc, "Ngươi thế nhưng còn sống!"
Ma Vực quy củ, muốn trở thành Ma Tôn cần thiết chính tay đâm lúc ấy tại vị Ma Tôn, mà nữ nhân này, chính là vốn nên chết đi đời trước Ma Tôn, không nghĩ tới nữ nhân này không chỉ có không chết, còn tu vi tăng nhiều, "Ngươi muốn lấy về Ma Tôn chi vị sao?!"
Nữ nhân môi đỏ khẽ mở, "Thiếp thân anh túc, thích xinh đẹp quần áo cùng ngon miệng đồ ăn, đối Ma Tôn chi vị cũng không hứng thú."
"Nam nhân kia chết ở Minh Tiêu trên tay, cho các ngươi đi giết chết Minh Tiêu quá làm khó dễ các ngươi." Anh túc thay đổi cái tư thế, "Bằng không như vậy đi, nam nhân kia chết phía trước để lại một chỗ truyền thừa nơi, ai có thể tìm được lấy ra địa phương, thiếp thân liền nhận đồng ai là Ma Tôn, như thế nào?"
Tuy rằng anh túc là dò hỏi ngữ khí, nhưng ở đây người đều biết, Ma Vực quy củ thay đổi ―― tìm được truyền thừa nơi giả, nhưng trở thành tân Ma Tôn.
Một cái tuấn mỹ nam tử đứng ở ma cung tẩm điện ngoại, do dự một lát, vẫn là giơ tay gõ gõ cửa phòng, "Mẫu thân?"
Anh túc lười biếng thanh âm từ bên trong truyền đến, "Tiến vào."
Nam tử đẩy cửa ra, lọt vào trong tầm mắt chính là đầy đất đầy đất quần áo, có nam có nữ, anh túc làm việc luôn luôn sẽ không thiết hạ cái gì cách âm kết giới cấm chế, nam tử nguyên bản cho rằng...... Hiện tại xem ra, là vừa xong xuôi sự.
YOU ARE READING
Xuyên thư giá hóa tuyệt bất thị ngã sư tôn - Tác giả: Ngô Như Trần Ai
RomanceNguồn: wikidich.com Thể loại truyện: Nguyên sang - thuần ái - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:2748...