Gửi người em yêu

50 10 2
                                    

Ngày... tháng... năm...
Thời tiết hôm nay thật đẹp, hoa tranh nhau khoe sắc, những tia nắng lấp lánh đua nhau chào ngày mới. Tia nắng ấy vừa dịu dàng vừa rực rỡ, như chính con người anh vậy. Và, những tia nắng ấy, em chẳng bao giờ với tới được.

Ngày... tháng... năm...
Hôm nay trời mưa to, không gặp được anh cũng chẳng nhìn thấy anh, lòng em buồn hiu như cơn mưa lạnh lẽo và cô đơn.

Ngày... tháng... năm...
Trời hôm nay nắng ấm, anh chơi bóng dưới sân trường nhộn nhịp, em chỉ biết từ xa lẳng lặng đứng nhìn. Anh như mặt trời trên cao, còn em là đóa hoa hướng dương nhỏ, luôn hướng về phía anh nhưng anh sẽ chẳng bao giờ thấy em vì em bị phai nhòa trước những đóa hoa xinh đẹp xung quanh anh.

Ngày... tháng... năm...
Anh quay đầu lại và nhìn thấy em, em vui lắm. Nhưng niềm vui chẳng được bao lâu khi anh tiến lại gần, hất tay em ra và đỡ lấy cô ấy. Cô ấy ngã, anh đau, vậy em ngã anh có đau?

Ngày... tháng... năm...
Lại một lần nữa anh nhìn thấy em. Anh mắng chửi em, em không trách móc anh lấy một lời vì em biết mình chẳng có quyền gì để trách anh cả, cho dù anh đã hiểu lầm em. Em không làm sai, cũng chẳng thể giải thích.

Ngày... tháng... năm...
Hôm nay em khóc rất nhiều.

Ngày... tháng... năm...
Hoa đẹp rồi cũng tàn, tình đẹp rồi cũng tan thôi anh à. Em nghĩ mình nên lấy lại những tình cảm đã gửi gắm nơi anh. Em nghĩ đã đến lúc em phải trưởng thành, sẽ không quan sát anh từ xa, sẽ không lặng lẽ đặt vào ngăn bàn anh hộp sữa nhỏ cùng mảnh giấy chỉ viết vỏn vẹn bốn chữ "Buổi sáng tốt lành". Anh phải thật hạnh phúc nhé. Tạm biệt anh, mối tình đầu của em.

~End~

Yun

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshort] • GỬI NGƯỜI EM YÊU • 🎉
[Oneshort] • GỬI NGƯỜI EM YÊU •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ