STEFIE THE QUEEN OF SELFIE

64 2 0
                                    

SELFIE 1

Tara na't mag-selfie selfie selfie selfie tayo 'pag may time

Ipakita sa mundo ang maganda mong smile

Selfie selfie selfie selfie tayo 'pag may time

Ang pagiging maganda't pogi it aint a crime

Selfie selfie din 'pag may time

lalala...haist napapakanta na naman tuloy ako hmmm..! ang sarap sarap talaga maligo (hooosh hooosh..sound po yan ng tubig ^_^V di lang halata) Ooops hehe.! andyan na pala kayo,wait lang ha bibihis lang ako alangan naman magpakilala ako sa inyo na nakahubad di ba.? haha joki lang hindi po ito SPG..sandali lang talaga magbibihis muna ako.:)

Ayan tapos na ko.. sabi sa inyo sandali lang! mmm..simple lang naman tong suot ko,, naka dress ako na above the knee.,light pink ang color.,then may konting flowers na design.So dahil ito ang suot ko today. Im gonna wear my new wedge shoes which is color black na lalong bumagay sa nail art ng kuko ko sa paa,Yabang ba? hihihi :D sareh ok sareh..! Hep enough na nga I will introduce my name pa sa inyo,, ehem ehem ..Im Stefie Margot Sandoval,17 years of age ,Second year college at SELFIE UNVERSITY( pasensya na sa name ng school yan lang naisip ko eh! ^_^")

 Physical Appearance..?? hmm..>_<? Im too muh pretty and that's enough mwahahaha,no more details later na lang pwede? kasi......kasi...malalate na ko waah :O lagot na kay prof.! strict pa naman yun.huhuhu :'( run..run...run  ay wait my gosh.! muntik ko na makalimutan hindi mabubuo ang araw ko pag hindi ko to ginawa.

So that's it i run way backto my room and now Im looking myself holding my phone in my right hand,..co'z iit's time to........

..to SELFIE HAHAHA.! kala nyo kung ano noh? 

smile ...click......click....click 

ok tama na nga .! <sabay tingin ng mga pictures> I will post all this to my fb and instagram..#OOTD(outfit of the day) #SURELATE hmmmp..mkaalis na nga.......................oh wait!!! one thing you should know about me " It's better to be late than to absent If my reason Is Im taking a selfie,,," once again"Im Stefie the queen of Selfie" harhar that's all gotta go bye...........................!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

STEFIE THE QUEEN OF SELFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon