END

1K 16 1
                                    

 "Nương nương." Diêu Hỷ bùm quỳ xuống , quỳ xuống là lúc thuận thế ôm lấy Thái Hậu nương nương chân, chảy nước mắt thống khổ mà khóc kể nói: "Nô tài sinh tử đều là nương nương người, này thân mình trừ bỏ nương nương tái không chịu cho người khác xem. Nếu là muốn cho nô tài bị người khác nhìn lại thân mình, chi bằng thỉnh nương nương giết nô tài hảo."

Lan quý nhân đứng ở một bên nhìn xem đau lòng, nhưng là không dám bang đệ đệ nói chuyện. Thái Hậu nương nương nhìn thấy nàng cùng đệ đệ tại Ùng Nghi trong cung ôm qua, không chừng còn nghi ngờ nàng cùng đệ đệ có cái gì nhận không ra người chuyện này, hiện tại hỗ trợ nói chuyện chỉ biết hại đệ đệ.

Minh Thành đế trong lòng chính phiền, bị Diêu Hỷ khóc sướt mướt thanh âm nháo đắc càng phiền : "Tha đi xuống!" Thà chết cũng không nguyện bị người nhìn lại thân mình? Này thái giám nhưng thật sự đủ khác người . Nếu không xem tại Vạn Tất phân thượng, hắn hiện tại đã nghĩ sai người trượng chết này yêu lý yêu lý thái giám.

"Buông ra!" Vạn Tất lãnh mặt nói.

"Nương nương..." Diêu Hỷ chậm rãi buông lỏng ra ôm chặt nương nương chân tay. Nương nương liền khinh địch như vậy đem nàng buông tay ?

Nhưng là này cũng trách không được nương nương, mặc cho ai xem đều sẽ cảm thấy nàng khác người. Mỗi người đều nghiệm đắc, như thế nào cố tình liền ngươi nghiệm không được?

Vài cái thái giám lập tức đi lên bám trụ Diêu Hỷ, muốn đem nàng mang đi ra ngoài.

"Ai gia là nhượng các ngươi vài cái cẩu nô tài đem tay thả lỏng!" Vạn Tất đứng dậy đem Diêu Hỷ theo trên đất kéo đến, hộ đến phía sau đối Minh Thành đế nói: "Hoàng Thượng. Diêu Hỷ không cần nghiệm ."

Tiểu hoạn lừa nói chính mình sinh tử đều là của nàng người, chỉ có thể cho nàng xem. Lời này nhượng Vạn Tất đã chịu đến xúc động. Làm của nàng nam sủng đương nhiên chỉ có thể cho nàng xem, khó được tiểu hoạn lừa có như vậy giác ngộ. Đừng nói tiểu hoạn lừa nương thành như vậy không có khả năng còn giữ căn, liền là lưu, nàng cũng muốn đem người hộ hạ.

Nàng sợ tiểu hoạn lừa tìm cái chết, đều đắc kinh hồn táng đảm mà thời cơ nhìn lén. Muốn phải thật làm cho tiểu hoạn lừa bị người mang đi bóc quần, đứa nhỏ này không chừng thật hội xấu hổ và giận dữ đắc muốn phải tự sát. Nàng vốn là nghĩ tiểu hoạn lừa nếu nguyện ý bị nghiệm thân, cũng không có gì gọi là vì loại sự tình này cùng Hoàng Thượng khởi tranh chấp, trước mắt tiểu hoạn lừa nếu không muốn, nàng liền không thể không đứng ra hộ độc tử .

"Thái Hậu!" Minh Thành đế đầy mặt trong sạch mà nhìn phía Vạn Tất. Nghiệm thân chi sự không phải trò đùa, mà Vạn Tất này cử không phải bảo hộ một cái thái giám không bị nghiệm thân đơn giản như vậy, mà là hỏng hắn vừa lập được trong cung toàn bộ thái giám đều phải bị nghiệm quy củ."Chớ có hồ nháo!"

Hắn có thể quen Vạn Tất theo Vạn Tất, nhưng cũng phải nhìn là chuyện gì nhi. Chuyện này! Không thương lượng.

"Ai gia nam sủng há là có thể bị người khác xem ? Hơn nữa Diêu Hỷ đã hầu hạ qua ai gia, có không có vấn đề ai có thể so ai gia rõ ràng hơn?" Vạn Tất trên mặt khởi thản nhiên đỏ ửng.

[BH][CĐ] Yêu Hậu tiểu thái giám - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ