Prologue

14 4 3
                                    

Min Eun pov's

"bes pwedeng pa tulong?"sabi ko sa bestfriend kong ubod ng gwapo at macho..

"ano ba yan?*"sagot naman ni jack este jacky...bakla kasi...habang sya ay nakahiga at nagbabasa ng libro..

"pwedeng tanggalin mo yung strap ng bra ko' plsss di ko ma abot e" ehh sa nahihirapan ako..di ko talaga maabot...

"h-huh?"sagot naman nya,parang timang namn to nauutal?tsk..

"tsk..sabi ko pakitanggal yung strap ng bra ko di ko maabot"sabi ko at nilingon ko sya...shemms bat to pinapawisan mainit ba? hindi naman ah naka aircon kaya tong kwarto ko..oo kwarto ko,nakatira kasi kami sa iisang kwarto..wala namang malisya to samin pareho naman kaming babae..I mean sy pusong babae ako naman pure na babae hahahahaha..gets nyu?

"a-ahh uh-mmm b-bat ako p-pa?"haissttt...para talagang timang itong baklang to...pinapawisan pa tsk tsk..

"paulit-ulit? di ko nga maabot!!ehh bat kaba pinapawisan dyan?mainit ba? parang di naman ah;"sabi ko sa kanya at tinaasan ko sya ng kilay..

"okay okay t-tumalikod ka"sabi nya at tumalikod ako...at hinubad ko na yung damit ko..

"m-min min bat ka nag h-hubad?"baliw talaga toh,

"alangan naman di ako maghubad?"with sarcastic tone

"a-ahh o-oo nga naman sge uumpisahin ko na"sabi nya,kanina ko pa napapansin tong baklang bestfriend ko ah..bat to nauutal..

"best may sakit kaba?bat ka nauutal?"sabi ko sa kanya

"hah? wala naman ah,geh na uumpisahin ko na"sabi nya at saka sinimulang nya ng tanggalin ito

"yey!!thank you best"sabi ko sa kanya at sinimulan ko n syang lingonin at yakapin

"m-min m-in y-yung a-no mo"huh?

"anong ano?"sabi ko sa kanya at tinuro nya sakin yung dibdib kong hubad..ehhh?ano naman ngayun pareho naman kaming babae e

"e ano naman?diba gusto mo rin mag ka boobies diba best?"sabi ko sa kanya at....at......at.................

nabigla ako
.
.
.
.
.
.
.
.
.

wtf
.
.
.
.
.
.

shocks
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

hinihimas ni bakleta yung hinaharap ko!!!!!!

naramdaman ko yung mainit nyang kamay sa  dalawa kong dibdib...tumaas lahat ng balahibo ko at ngayun ko lang naramdam ang paglakas ng tibok ng puso ko!!!

"shit!!!!min...you driving me crazy I want you now!!!!"sabi nya at sinimulan akong halikan sa labi....My first kiss!!! kinuha ng baklang to ang first ko!!!ngayun ko lang naramdam ang sistemang ito parang nasasarapan ako at parang nababaliw ako sa ginagawa nitong bestfriend ko...

"J-jacky u-uhhh plsss s-stop"sabi ko sa kanya shit!!!!napungol ako sa di tamang oras.zach why did you do that to me? nasasarapan nako sa mga pinagagawa nya....pumanta ang halik nya sa leeg ko kinagat kagat nya ko doon,masakit ang ginagawa nya doon pero masarap..

"j-jacky  ughhh u-ghh plsss i-iwant you now"sabi ko di ko na talaga mapigilan...nasasarapan nako sa mga pinagagawa nya sakin...

"me t-too babe..plsss moan my name,I want your moan my name"rinig kong sabi nya gamit ang panlalaking boses...di nag tagal lumakbay ang halik nya sa dibdib ko  shit!!!!nasasarapan ako ngayun ko lang to naranasan!..tinigil nya sandali ang pag sipsip nya doon..inilalayan nya akong hiniga sa kama at pumatong sya sa ibabaw ko...tinignan nya ko sa mata.di nag tagal ang tingin nya sakin at    sinimulan nyang hinalikan ang labi ko at yung isang kamay nya naman ay hinihimas yung kanang dibdib ko..napasabunot ako sa buhok nya...ang sarap ng ginagawa nya

hinalikan nya ang leeg ko patungong balikat at sa dibdib at ngayun hinahalikan nya na ang aking puson shittt!!!ang sarap

"Jac-cky ughhh-ugh uh-hmmm"ungol kong sabi

tumigil sya sa paghalik doon sinimulan nya ng tanggalin ang suot kong short

"jac-cky anong g-gagawin mo?" sabi ko sa kanya dont tell me? shitttt!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 18, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Inlove With My gay bestfriend- (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon