Tôi Park Jimin 23 tuổi, là ông chủ của ngôi nhà hàng sang trọng bật nhất tại Hàn Quốc. Người ta hay bảo tôi lạnh lùng vô tâm,nhưng đối với tôi lạnh lùng vô tâm còn tuỳ thuộc vào người tôi tiếp xúc nữa chứ.! Và tôi có một tiểu nhóc con [Thực ra là người yêu tôi] chúng tôi là đồng tính.
Jeon JungKook 21 tuổi. Em ấy chỉ ở nhà, đôi khi lạy lon ton đi tìm việc làm nhưng tôi không cho! Em ấy vui vẻ hoạt bát, rất xinh xắn,tuy là Nam nhưng lại mang nét đẹp quyền quý của phụ nữ.
Chúng tôi đã yêu nhau hơn 1 năm! Hôm nay là 29/08/2018 và chỉ còn 2 hôm bữa là sinh nhật em ấy.!
_______________
Tôi : JungKook?!! Joen JungKook - Tôi quát to.Kook: Vâng! Anh gọi em?
Tôi : Em chạy đi đâu thế!
Kook : Em đi làm đồ ăn mà?!
Tôi : Bỏ đấy đi! Đi đến đây cùng anh!
Kook : Nhưng mà...
Kook chưa nói hết tôi đã kéo em ấy đi như gió! Chúng tôi đi trên con xe Lamborghini sang trọng.
Địa điểm chúng tôi đến chính là nơi chúng tôi lần đầu gặp nhau!Kook : Jimin! Sao lại đến đây!
Tôi : Anh cần nói với em một số điều mà từ lâu rồi anh không thổ lộ!
Kook : Có vẻ nghiêm trọng !
Tôi : Haizz. Anh bắt đầu nha!
Tôi nghiêm túc làm em ấy sợ!
Kook : Anh không sao chứ? Sao lại nghiêm túc như vậy.
Tôi : Chúng ta yêu nhau đã được hơn 1 năm rồi! Nhưng lại không công khai! Mối quan hệ này khiến anh thực sự rất rối não!.
Kook : Ừm.! Anh đừng lo!
* Kook ôm tôi*
Mọi chuyện sẽ tốt, chúng ta sẽ công khai sớm thôi!Tôi : Nhưng suốt những năm tháng qua anh đã muốn thổ lộ tất cả?! Sao em cảng không cho anh nói!
Kook : Em sẽ cho anh biết lí do sau!
* Kook Hôn nhẹ môi tôi*
Nơi đây thật bình yên. Em hy vọng mình có thể mãi mãi như vậy!Tôi : Tất nhiên rồi ! Anh yêu em Jeon JungKook.
Kook : Em cũng yêu anh!
Tôi kéo em ấy lại gần chiếc xe để em ây ngồi! Sao đó trao một hôn lên môi. Nụ hôn càng lúc càng sâu! Sâu đến không còn oxi để thở! Chiếc lưỡi tôi luồng loách khắp nơi khoan miệng của em ấy! Em ấy đáp trả bằng những cú va trạm lưỡi! Những sợi tơ chỉ bọt tạo từng hàng kèm tao những cú mứt lưỡi chuyên nghiệp.!
Tôi : Mình về nhà thôi Kook.
Kook : Dạ!.
__________
Tại nhà!!Kook : Anh đi tắm đi!
Tôi : Em vào đây tắm chung không?
Kook : Đồ biến thái!
Tôi : cười!
________
Tại phòng!Tôi : Kook a~~
Tôi chưa kịp gọi thành câu thì Kook đã chặn tôi lại bằng một nụ hôn ! Càng lúc càng sâu! Luồng loách khoang miệng nhau! ...Tôi bế em ấy lên chiếc giường! Tiếp tục phân cảnh hôn nhau như ngôn tình! Nhưng đây là H *😎* . Bàn tay tôi chạm móc đến địa điểm cơ mật của JungKook khiến em ấy rùng mình.Kook : a~~
Tôi tiếp tục tiến sâu hơn vào cơ địa! Những cú va chạm khiến em ấy mê mẫn phát ra những âm thanh rên rỉ! Càng nghe càng kích thích. Tôi lột sạch cơ thể cả 2, em ấy rất ngại! Mặt đã đỏ bừng!
Tôi : Anh làm nha~
JungKook không trả lời chỉ đáp trả bằng những âm thanh rên rỉ nho nhẹ! Tôi thừa cơ! Hôn khắp người JungKook nhưng tay đâu thể tin cứ chạm móc cơ địa! Thứ nhơn nhớt ươn ướt đã chảy ra! Càng khiến thôi phấn khích!JungKook : a Jimin a.~~
Em ấy rên rỉ gọi tên tôi từng hồi! Từng hồi!
Tôi lật em ấy nằm sắp lại! Từ từ đưa cơ địa của tôi vào trong! Khiến em ấy rùng mình rên rỉ mãnh liệt! Tôi nhấp từng hồ từ từ chậm rãi.! Vì lần đầu rất đau!JungKook : a<~ Jimin..e.em..em đauuu.!
Tôi không đáp trả chỉ việc nhấp nhô mà đưa tay vào cơ mật JungKook! Nước chảy càng nhiều! Cuối cùng thứ mày trắng! Phun ra như nc tiểu.! Em ấy rùng rẫy rên la!Tôi : JungKook ngoan sẽ không đau nữa đâu
Tôi nhấp từ tốn, em ấy đã hết đau! Tôi di chuyển số lần nhân 2 ! Em ấy phát ra những những tiếng rên!
^^H quá nặng^^____________
Sáng hôm sau !!!
Toii : JungKook thức đi! Sáng rồi nè!Kook: Ưa ~~ Em mệt quá! Đi không nổi nữa rồi!
Tôi : Thôi nào!
Kook : Anh cõng em đi!
Tôi : Em thật là!
Tôi bế em ấy vào vscn! Xong xuôi chúng tôi .....
Chúng tôi đi ăn sáng !!!!
Ăn sáng rồi ngủ! Ngủ rồi lại ăn sáng_______\[01/019/2018]——-
Hôm nay là sinh nhật em ấy
7h tối tại nhà Jimin!
Cùng tất cả bạn bè của cả 2...Tôi : Vợ sinh nhật vui vẻ! | Tôi đưa quà cho Kook|
Kook : Cảm ơn anh!...
Kook nắm tay tôi chạy lên bục sân khấu!Kook : Các bạn thân mến ! Hôm nay là sinh nhật thứ 21 của toii ! Như đã hứa! Khi tôi qua 20 và ngay sinh nhật sẽ công khai người !
Tôi : Em làm gì vậy?
Kook : anh im nào!
Kook : Và đay! Park Jimin là bạn trai của tôi!😂
A: oà oà! Tao nghi lâu rầu mà!
G: xứng đôi ghê!
C: ôi |~Tôi : đây chính là lí lo em không cho anh công khai trước đó sau?
Kook : Dạ đúng rồi ạ.!
Tôi : Sao em lại không cho anh biết!
Kook : em muốn tạo bất ngờ thôi.
Tôi : JungKook anh yêu em!
Kook : em cũng dị! quan hệ xong em mới công khai đó cũng là một lí do!
Tôi : Anh biết mà! Anh chỉ yêu mình em thoii!
Agfdah : Hôn đi Hôn đi~
Toii kéo Kook lại và hôn sâu khiến các bạn oà trầm trồ!________ Đó là chuyện tình cảm che giấu của tôi và JungKook! Khi yêu nhau công khai hay không công khai cũng chỏ là một lời nói! Quan trọng tuy không công khai nhưng bạn chung thuỷ không gạ gẫm bất kì ai khác. Tình yêu là vậy! Muốn công khai trước tiên ta phải xem coi chính trái tim mình có ai!
[Pu]