Kathryn POV's
Maaga akong nagising dahil sobrang excited ako dahil ngayong araw ako papasok sa bago kong school sabi naman nila mababait naman daw ang student dun kinaylangan ko kasing magtransfer dahil kakalipat lang namin dito sa manila.
Min: anak kaya mo naman na sigurong pumasok mag-isa diba?
Kath: Oo naman ma ano kaba ma hindi nako grade school para ihatid pa no.beside may kilala naman ako dun si pamu remember her ? siya yung classmate ko nung 1st year sa cebu nakachat ko siya sabi niya dun din siya pumapasok kaya magkikita kami dun.
Min: O sige na baka malate kapa hahaha..
Kath: Sige po ma bye Mwuaaahhhh ! Hahahaha
Min: Nako sige na bye
Nagkiss nako sa cheeks ni mama then lumabas nako at pinagdrive nako nung driver namin.
Daniel POV's
Marco: "Daniel ! Daniel !"
Daniel: "Ano ba tol ang ingay mo ang aga aga ah!"Sigaw ko.
Katsumi: tol nandito na si jane ! hinahanap ka niya dito nadaw mag aaral yung girlfriend mo!
Daniel: "Pwede ba hayaan niyo siya tsaka di ko yun girlfriend!"Sigaw ko ulit sa kanila
Marco: "Diba girlfriend mo yun?"
Danie : "Tsskkk . Hindi !"
Katsumi: "Ok sige sabi mo eh"
Marco: "Tara pasok na tayo sa room baka malate pa tayo"
Daniel: "Wala akong pakielam sa mga teacher na yan!"
Nandito na pala ang Girlfriend ko este EX-Girlfriend pala.Ganito kasi yun bigla nalang siyang umalis papuntang London ng hindi ko alam at iniwan ako at siya din ang dahilan kung bakit ayokong magseryoso sa mga babae.
Kathryn POV's
Nandito nako sa PU malaki pala talaga itong school nato totoo pala yung sinabi ni papa.Nagtext nadin sakin si pamu na nasa gate nadaw siya kaya naglakad nako papunta sa gate.
Kathryn: "San kaya yun gate nato ah"
Pano naman kasi wala namang tao dito sa gate kundi yung guard.
Pamu: "Besiiieeee !"
Kathryn: "Ay Kabayo ! Besiie naman eh ginulat mo naman ako eh hahaha" Niyakap ko na siya ng mahigpit kasi sobrang namiss ko talaga siya simula Grade 1 hanggang 6 classmate ko na siya kaya siya talaga ang bestfriend ko.
Pamu: "Besiie namiss kita sobra!"
Kathryn: "Besiie ang sexy mo na ah hahahaha"
Pamu: "ikaw nga diyan eh ang ganda ganda mo na siguro ang daming nagkakandarapa sayo!"
Kathryn: "Hindi naman masyado hahaha"Pero ang totoo medyo lang naman hehehe
Pamu: "Tara na baka malate na tayo hahaha.Ayy oo nga pala ito si chienna friend ko siya dito bago din siya"
Chienna: " ah hi I'm chienna you are? "
Kathryn: "Kathryn kath nalang" nagshake hands kami mukha namang mabait siya
Pam : "Tara na ?"
BINABASA MO ANG
MY BESTFRIEND BOYFRIEND <3(Kathniel)
Teen FictionAko si kathryn Bernardo simple lang ako kontento nako sa buhay ko kung anong meron ako.NBSB ako as in No Boyfriend Since Birth kahit merong mga nanliligaw sakin hindi ko pinapansin kasi wala talaga akong alam tungkol sa LOVE.Pero nabago ang lahat ng...