1, Đường Bối Bối ( nữ )
Tên khác : Pudding, Tiểu Bảo Bối, Yêu Nghiệt,...
Tuổi: 10
Cao : 1m45
IQ:250/200, EQ : -200/200
Tính cách : nhoi, nhây, lầy, tốt bụng, hay bán manh, rất ít khi nổi giận nhưng một khi nổi giận thì đừng hỏi ' Tại sao tao lại giết mày '.
Thích : pudding, đồ ngọt, những thứ dễ thương.
Ghét : những con có thân hình thon dài chơn nhiều chân,...
Sức mạnh : 300/200, có sức mạnh của ma cà rồng, phù thuỷ, có thể thay đổi ngoại hình, xuyên không,...
Ngoại hình chính :( tóc đen)
Thân phận : là tiểu thư của Đường gia đứng đầu thế giới ngầm. Từ nhỏ đã đc bao bọc, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa. Là sát thủ với cái tên ' Bỉ Ngạn '.
2, Đường Tuyết Nhi ( nữ )
Tên khác : Tuyết Tỷ Tỷ, Chị đại,...
Tuổi : 13
Cao : 1m56
IQ : 150/200, EQ : 150/200
Tính cách : hiền, tốt, lầy, dễ tính, hay giận hờn vu vơ nhưng 5' sau quên ngay, cuồng em gái.
Thích : Bối Bối, đồ ngọt, những thứ dễ thương.
Ghét : gián, giun, bọ, những kẻ cướp Bối Bối.
Sức mạnh : 200/200
Ngoại hình :Thân phận : gia đình khá giả, ba mẹ ly hôn, học sinh lớp 7.
3,Đường Thiên Phúc
Tuổi : 14 (Nam)
Cao : 1m65
IQ : 200/200, EQ : 200/200
Tính cách : ngoài lạnh trong nóng, tốt, cuồng em gái, phũ.
Thích : Bối Bối, sữa dâu.
Ghét : cả thế giới trừ Bối Bối.
Sức mạnh : 200/200
Ngoại Hình :Thân phận: gia đình giàu ba làm nhà văn mẹ làm diễn viên, học sinh lớp 8.
4, Đường Thiên An
Tuổi : 14 ( nam )
Cao : 1m60
IQ : 175/200, EQ : 200/200
Tính cách : nhây, lầy, tự luyến, bựa, hay cười, vui tính, ngoại hình 14 tuổi nhưng đầu óc cứ như trẻ lên 3, thông minh đột xuất ngu bất thình lình, cuồng em gái.
Thích : chơi với Bối Bối, ăn với Bối Bối,... làm mọi thứ với Bối Bối.
Ghét : Thiên Phúc, Đại Tỷ.
Sức mạnh : 200/200.
Ngoại hình :Thân phận : gia đình giàu có ba làm bác học mẹ làm diễn viên, học sinh lớp 8.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HẾT :))
YOU ARE READING
Cuộc Hành Trình Của Pudding
Science FictionMột tổ chức bí ẩn đang tạo ra một loại thuốc có tên là ******* và đã bị thất bại, thuốc này lây lan ra khắp TP Vũng Tàu nơi mà nhóm thiếu niên của chúng ta đang ăn học và khi thuốc đó lây lan thì người mà bị diễm thuốc đó thì sẽ bị biến thành zombi...