[ยักษ์กินทมิฬ] Day in and Day out 2

82 1 0
                                    

Title: Day in and day out

Chapter: 2

Author: namaoey_namjai

Rate: R

Tag; #คุณตำรวจบาก










ลมหายใจเขาทำให้บากหวั่นไหว




ร่างสูงใหญ่ที่ชอบพะเน้าพะนอคอยเอาใจทำให้บากหลงรัก




ยามมือหนานั้นสัมผัสตัวเขา ใจบากก็สั่นระรัวด้วยความตื่นเต้น




บากจำได้แทบทุกอย่างที่ร่างสูงใหญ่นั้นทำกับเขา ความตื่นเต้นท้าทายที่หาไม่ได้จากที่อื่น มันเต็มไปด้วยรัก ความหวงแหน และความทะนุถนอมราวกับเขาบอบบางนักหนา แม้ว่าตัวเขาเองจะไม่เคยเข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายถึงได้ให้ค่าเขาสูงขนาดนั้น




บากสะอื้นฮัก รู้สึกอ่อนไหวทุกครั้งเมื่อร่างสูงใหญ่พรมจูบ และเบียดเสียดกายจนความร้อนทั้งหลายลงไปกองรวมกันที่ความตึงเครียดด้านล่าง ทุกครั้งที่โดนเรียกขาน ร่างกายเขาก็ตอบสนองดีจนอยากกรีดร้อง




"ฮะ... ช้า ช้าหน่อย"




ริมฝีปากช้ำเอ่ยท้วงอย่างติดขัดสลับกับเสียงหอบครางในขณะที่ร่างกายสั่นไหว




มือแกร่งลูบไล้ไปทั่วผิวกายเขาด้วยความสเน่หา บากมึนเมากับกลิ่นกายหอมอย่างแปลกประหลาดที่กระตุ้นทุกอารมณ์ดิบเถื่อนทั้งของเขาและอีกฝ่ายให้ยิ่งลุกโชน เขาถูกจับคว่ำหน้าและวินาทีต่อมาร่างกายเขาก็ถูกบดเบียดด้วยความอุ่นจนร้อนของร่างสูงที่ดึงรั้งสะโพกเขาเข้าหาจนขาเขาแทบจะหมดแรงล้มลงกับเตียง การขยับที่ร้ายกาจเหมือนอยากจะฝากผังทุกอย่างไว้ในกายเขา รุนแรงจนทำให้ทั้งร่างโงนเงนไปตามแรงกระแทก มันรู้สึกดีเสียจนแทบทำเขาบ้า จนต้องครางออกมาด้วยเสียงแหบพร่าด้วยความสุขสม

[Fiction] OC9ศาสตรา & Special Short FictionWhere stories live. Discover now