Falling Deeper To Mr. Little Demon

0 0 0
                                    

"O mah ghad!! Andito na sya." Sigaw ng isang babaeng estudyante.

"Ghash so totoong babalik na sya dito sa school?" Tanong ng isa pang estudyanteng babae sa kasama nya.

Wala akong pake sa pinag-uusapan nila. Nilagay ko yung earphone saking tenga para hindi ko mapakinggan ang kanilang mga pinauusap. Dahil nakakasawa pakinggan kagabi ko pa yan naririnig sa social media.

Pero di naman nila ito minemention.

Kung sino man sya gosh sya na ang popular dito sa school.

*bagsh*

"Aray!! Sakit ha!"may halong inis kobg sabi.

May bumangga sakin. Tiningnan ko kung sino lalaking nakabangga sakin. Tapos tumayo at tinggal ko yung earphone sa tenga ko. Wow wala man lang sorry man lang?

"Hoy!!"sigaw ko.

Di sya tumingin dumeretsyo lang sya sa paglalakad. Napaka walang modo ni tong lalaking ko ha!!

"Hoy!!lalake." Muling tawag ko.

Tumigil sya sa paglalakad at tumingin sya sakin.

"Ako ba tinatawag mo??"with his disgusting poker face.

"Well mister yes you only you."

Naglakad sya papalapit sakin.

"Yes??" With his poker face again.

"Wala ka man lang sorry sakin??"

"Sorry for what??"

"You know binangga mo ko."

"Kilala mo ba ako miss??"

"Nope I don't know you but you binangga me."

Lumapit sya sakin hinawakan nya ang ulo ko at kinissan. Tinuon nya yung kamay nya saking ulo para ilapit lalo ang amin labi mga ilang segundo lang tinanggal nya yung labi nya sa labi ko.

"I'm Zyler Frost Dudas. I'm the little Demon. At peace offering ko na yung kiss.." Tas umalis sya.

At naiwan akong tulala saking kinatayuan. Gosh!!!that's my first kiss.. Dapat yung first kiss ko ibibigay ko sa tamang lalaki e. Tapos ninakaw lang ng isang little demon na yun. Goshh....i hate him.... I hate zyler frost hudas!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling Deeper To Mr. Little DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon