Phần 2

48 1 0
                                    

Chương 30:

Quý Đông Thì trong lòng nhớ Kiêu Lẫm, ở bên ngoài ngồi không yên, làm việc cũng không tâm tư, dứt khoát nhắm mắt lại, triệu hoán ra hệ thống, điểm kích nhận lấy nhiệm vụ.

【 làm một hợp cách con mèo ném cho ăn người, sao có thể cho ăn không no mèo mèo đâu!

Nhiệm vụ miêu tả: Trong vòng một tháng, cho một vạn con con mèo (không tái diễn) nếm đến Địa Cầu tiệm tạp hóa đồ ăn.

Nhiệm vụ tiến độ: 10000/10000

Nhiệm vụ cố định ban thưởng: Thịt gà xử lý phương pháp. Ngẫu nhiên ban thưởng: Sơ cấp gen chữa trị dịch một chi 】

So với hai lần trước ngẫu nhiên ban thưởng, lần này ban thưởng giống như cũng không có ích lợi gì.

Sớm tại tuyên bố nhiệm vụ thời điểm, Quý Đông Thì liền đi lưới ánh sáng tìm tới, nhưng mà nằm ngoài sự dự liệu của hắn, Lester tinh cầu bên trên cũng không có để cho gen chữa trị dịch dược tề, ngược lại là tìm ra đến không ít gen thiếu hụt chứng bệnh.

Quý Đông Thì nhàn rỗi vô sự, liền đem những này tư liệu đại khái xem một lần. Gen thiếu hụt là một loại trời sinh chứng bệnh, tại toàn bộ tinh tế, đều là một đạo không cách nào đánh hạ hàng rào, thậm chí so trên Địa Cầu ung thư thời kỳ cuối còn muốn đáng sợ.

Gen thiếu hụt biểu hiện khác nhau, có người thì bỗng nhiên tàn tật, có người thì lập tức chết bất đắc kỳ tử, có rất ít người đang tra sau khi đi ra sẽ sống qua một năm.

Không biết cái này chữa trị dịch hiệu quả thế nào. Quý Đông Thì nhìn xem trong tay chi kia nho nhỏ ống nghiệm, nhịn không được bắt đầu suy nghĩ giao cho nhân sĩ liên quan nghiên cứu khả năng.

Dù sao có thành tựu phẩm, dù sao cũng so mò đá quá sông mạnh hơn, huống chi, có thể nhiều cứu một người là một người.

Bất quá, nếu là sơ cấp, chắc là còn có cao cấp. Quý Đông Thì thử thăm dò hỏi hệ thống: "Hệ thống, sơ cấp cùng cao cấp khác nhau ở chỗ nào?"

Vốn cho rằng hệ thống không có trả lời hắn, không nghĩ tới hệ thống vậy mà lần đầu tiên lên tiếng ——

"Sơ cấp chỉ có thể làm dịu gen thiếu hụt triệu chứng, cao cấp thì có thể trị khỏi bệnh."

Nguyên lai là dạng này, Quý Đông Thì tiếc nuối thở dài, lại hỏi: "Cái kia như thế nào mới có thể thu được cao cấp chữa trị dịch?"

Hệ thống yên tĩnh như gà, không rên một tiếng.

Liền biết có thể như vậy!

Quý Đông Thì mở to mắt, vuốt vuốt huyệt Thái Dương, đang muốn đem chữa trị dịch buông xuống, chợt nghe phòng điều trị bên kia truyền đến Richard một tiếng hét thảm: "Lẫm ca!"

Trong lòng của hắn run lên, vội vàng chạy đi qua, trực tiếp đưa tay mở cửa ——

Trong phòng, hai người tư thế mười phần quỷ dị. Kiêu Lẫm dựa vào vách tường ngồi dưới đất, Richard thì nửa khom người, giang hai cánh tay ôm đầu của hắn, chăm chú đem hắn đầu đặt tại bộ ngực mình, nhìn. . . Mười phần không thuần khiết bộ dáng.

Ta đem ngươi trở thành mèo ngươi từ chốiWhere stories live. Discover now