phần 2

262 17 19
                                    

Hôm nay là một ngày hơi se lạnh, tôi nằm trên chiếc giường mà tôi yêu quý, hôm nay là ngày tôi đi xem và nhận lớp, lại khổ nữa rồi!  Tôi không muốn đi, định sẽ nghỉ học mà ngủ tiếp thì mẹ tôi gọi.

"Minie ơi! Dậy đi con, trễ giờ đi học rồi!"-Mẹ tôi.

"Dạ thưa mẹ"-tôi

Tôi lết xuống giường để đi VSCN, xong sui tất cả, tôi đi xuống với bộ mặt ngái ngủ.

"Ăn đi, tý nữa nó qua rồi nó lại chửi cho"-Mẹ tôi

"Ai chửi con?"-tôi

"Nó hay chở mày đi học đấy còn gì!"-Mẹ tôi

"Sao chửi con?"-Tôi

"Con ơi! giả ngu hay giả khờ thế hả? Ngày nào bạn ý cũng tới chở đi học, bị chửi suốt vì tội lề mề mà con còn chưa chừa à?"-Mẹ tôi

"Hơ! Phải ha! Ơ.. Mà kệ cậu ta chứ, mắc gì chửi con?"-tôi phồng má cãi lại.

"Thôi cô nương! Ăn giùm tôi! Lẹ lên"-Mẹ tôi.

"Dạ"-tôi.

Ding dong~

"Đấy thấy chưa!"-Mẹ tôi

"Con chào bác ạ!"-???

"Jimin đó hả con, vào đợi nó tý, nó đang ăn!"-mẹ tôi

"Vâng ạ!"-Jimin

"Cậu còn chưa chịu ăn lẹ lên, xắp trễ giờ rồi, làm gì cũng lề mề hết!"-Jimin quát

"Rồi biết rồi, cái gì cũng phải từ từ, làm gì quát tôi hoài vậy!"-Tôi quát lại.

"Đồ con heo, nhanh nhanh lên, cậu cứ vậy tôi không chở cậu đi học nữa"-Jimin.

"Ê nè cái tên lạnh lùng xầu xí kia, có ai nhờ cậu chở tôi đi đâu"-tôi.

"Cái con này, mày con gái ăn nói cho đàng hoàng vào, con gái con nứa ăn nói kiểu gì vậy?"-mẹ tôi.

"Mẹ..."-tôi

"Mẹ mẹ con con cái gì, trễ giờ rồi mà còn đứng đây cãi tay đôi với người ta à con, biến hộ mẹ, nhanh nhanh"-Mẹ tôi.

"Ơ... Thôi con đi học!"-tôi mếu máo.

"Chào bác con đi!-jimin

"Chào con! Nếu nó không nghe lời con thì con sử thế nào cũng được!"-mẹ tôi

"Dạ!"-jimin

"Mẹ à~~~~"-tôi

"Giờ mày có chịu đi hay không hay để tao phang cái dép này vào mặt?"-mẹ tôi

"Dạ! Dạ!"-tôi

Jimin chỉ biết đứng đó mà cười thầm.

Một buổi sáng của tôi như thế đó, vui lắm phải không? Jimin cậu ta chính là thanhai trúc mã của tôi, chúng tôi đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng có nhau, cậu ta cho tôi đi ké suốt từ nhỏ tới bây giờ. Không phải tôi ép đâu mà do cậu ta muốn đó thôi! Cậu ta vừa xấu tính tình thì lạnh(sorry T^T), lúc nào tôi nói chuyện với cậu ấy là lúc đó tôi tự kỉ. Vì trường tôi không xa nên đi 15 phút đã tới. Jimin kêu tôi đứng đợi cậu ta để đi xem lớp.

Tình Yêu Tuổi Học trò [JM +You] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ