Chờ

111 16 2
                                    

Ngày x tháng x năm xxxx

Hôm nay là ngày đầu tiên của mình ở trường mới.Mình thực sự đã rất háo hức và mong chờ tới hôm nay.Đặc biệt,hôm nay mình còn được học trưởng dẫn đi thăm quan trường nữa đó.Anh ấy thực sự làm tim mình đập thình thịch luôn.Đây có phải là xao động đầu đời không??

Ngày xx tháng x năm xxxx

Có phải mình quá lười hay không khi đến hôm nay mới viết nhật kí tiếp.Đã một tuần kể từ khi mình gặp học trưởng.Mình cuối cùng cũng biết chút ít về anh ấy rồi.Yeah!! Học trưởng tên là Jung Hoseok, anh ấy học lớp 12a1 đó.Là lớp chuyên hóa của trường luôn hơn nữa anh ấy lại còn là lớp trưởng nữa...Ngưỡng mộ quá,càng cố tìm hiểu về anh càng thích anh aaaaa... Chắc phải bám đuôi anh ấy dài dài

Ngày xx tháng x năm xxxx

Học trưởng hôm nay đã gọi tên mình đó.Anh ấy cuối cùng cũng nhớ tên mình rồi,vui quá đi.

Ngày xx tháng x năm xxxx

Học trưởng hôm nay rủ mình đi ăn trưa đó.Anh ấy còn gắp cho mình nhiều ơi là nhiều luôn.Anh ấy làm mình không thể ngừng yêu thích được.

Ngày xx tháng x năm xxxx

Hôm nay,mình bị ngất khi đang tham gia hoạt động ở trường.Cũng may là có học trưởng ở đó chứ không thì mình không biết sẽ ra sao nữa.Cảm ơn anh nhiều ạ,học trưởng yêu dấu.

Ngày x tháng y năm xxxx

Dạo này mình hay chóng mặt lại còn hay ngất nữa.Mình cũng đã đi khám với mẹ rồi.Mẹ nói chỉ là do suy nhược thôi, không sao hết.Cũng may quá mình có thể tiếp tục theo đuổi học trưởng.Kim Namjoon cố lên!!

Ngày xx tháng y năm xxxx

Hôm nay mình đã tỏ tình với học trưởng.Anh ấy cứ ngượng ngùng trông thật dễ thương.Anh ấy nói sẽ suy nghĩ thêm.Mình có nên kì vọng vào quá nhiều không??

Ngày xx tháng y năm xxxx

Mình phải nhập viện mất rồi.Phải nằm viện theo dõi vì mình ngày càng bị ngất nhiều hơn nữa.Mình thấy mẹ khóc nhiều lắm,mình cũng thương mẹ.Cố lên Kim Namjoon sẽ ổn thôi mà.

Ngày xx tháng y năm xxxx

Mình....mình cuối cùng cũng biết....Mình chính là mắc bệnh hiểm nghèo.Là mình nghe lén mẹ nói chuyện với bác sĩ,mình phải trị xạ.Học trưởng à, em có nên tiếp tục chờ đợi câu trả lời của anh không?

Ngày xx tháng y năm xxxx

Tóc mình đã rụng hết rồi.Chắc là tác dụng phụ khi phải trị xạ.Bạn bè và cô giáo cũng tới thăm mình nữa.Điều làm mình buồn chính là không được tới trường,không được gặp thầy cô, không được học tập, đặc biệt là không được gặp học trưởng nhiều nữa.Em nhớ anh lắm,Hoseok.

Ngày x tháng z năm xxxx

Học trưởng hôm nay tới thăm mình nhưng mình không tự tin để gặp anh ấy.Mình đội mũ trùm kín tai luôn.Nhưng lời anh ấy nói mình lại không bỏ sót chữ nào
Anh ấy nói rằng anh ấy chấp nhận làm người yêu của mình.

Ngày xx tháng z năm xxxx

Anh ấy cùng mình đi dạo trong khuôn viên bệnh viện.Từ ngày hôm đó anh ấy sau khi tan học học liền lại chỗ mình.Điều đó làm mình hạnh phúc muốn chết.Em yêu anh Hoseok à!!

Ngày xx tháng z năm xxxx

Mình...mình đã nghe lén bác sĩ nói mình chỉ còn có thể sống được 1 tháng nữa.Mình suy sụp hoàn toàn.Nghe mọi người nói mình bị ngất ở cửa.Dù sao điều đó cũng không quan trọng nữa,trong đầu mình chỉ còn lo cho cha mẹ và anh.Cha mẹ sẽ phải đau đớn lắm.Xin lỗi cha mẹ nhiều lắm ạ.Con là đứa bất hiếu khi chưa báo đáp được gì cho cha mẹ mà đã sắp phải ra đi.Con xin lỗi cha mẹ vì khiến cha mẹ phải trong cảnh kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh đau đớn như vậy.Nếu có kiếp sau con xin báo đến công ơn của cha mẹ.

Ngày xx tháng z năm xxxx

Mình không nói cho anh biết về thời gian còn lại của mình.Mình không muốn anh lo lắng thêm nữa.Chỉ còn  hai tuần nữa thôi,mình sẽ cố giữ cho riêng mình những kỉ niệm đẹp nhất.
Jung Hoseok, nếu anh đọc được dòng này, mong anh đừng giận em nhé.Em là đang ích kỉ một chút thôi,mượn của anh một chút rồi sẽ trả lại mà...

Ngày x tháng t năm xxxx

Em xin lỗi vì những lời nói ấy nhưng em không thể chỉ vì bản thân mình mà bắt anh gánh chịu tổn thương được.Kẻ ra đi nên để người ở lại thanh thản.Em không muốn trói buộc anh.Anh à hãy sống thật tốt,hãy tìm một người có thể yêu anh nhiều hơn em.Và... chúc anh một đời bình an,hãy quên em đi.

Mắt bỗng nhòe đi, Hoseok không biết đã đọc cuốn nhật kí đó bao nhiêu lần.Chỉ biết,anh nợ Kim Namjoon khi đó một lời xin lỗi
-Xin lỗi em!Anh không làm được.

Anh ngã xuống nền cỏ xanh bên cạnh ngôi mộ nhỏ, ngửa cổ đổ thứ chất lỏng ấy xuống
-Kim Namjoon,chờ anh.

Kim Namjoon, mất ngày 12 tháng 8 năm xxxx,ung thư máu

Jung Hoseok,mất ngày 19 tháng 2 năm
xxxy,sử dụng thuốc độc tự vẫn.

🎉 Bạn đã đọc xong [SeokJoon][One shot] Chúc anh bình an 🎉
[SeokJoon][One shot] Chúc anh bình anNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ