57 17 0
                                    


Chào mừng các thính giả quay trở lại với chương trình radio âm nhạc Notes in Wonder ngày 21/09/2018  với số thứ năm muộn màng.

Chúng mình vẫn là chương trình được phát sóng trên kênh FM. Room of Soul với tần số 94.95 MHz, nhưng kể từ ngày hôm nay, NiW chỉ có thể gặp gỡ và gửi đến các bạn những câu chuyện đan xen những bài hát vào lúc 19 giờ tối thứ Sáu hàng tuần mà thôi. Thành thật xin lỗi vì không thể duy trì liên tục chương trình suốt những ngày qua. Mong rằng câu chuyện của ngày hôm nay một phần nào có thể thay thế lời xin lỗi từ chúng mình gửi đến các thính giả.

/

Namjoon cởi mũ sau khi cánh cửa đóng lại một tiếng click, bước vào nhà với cái rùng mình từ cơn gió lạnh đầu đông. Mệt mỏi đặt máy ảnh xuống kệ tủ trong lúc tháo giày, Namjoon loạng choạng và gần như sắp ngã xoài xuống nền đất. 

Trời bắt đầu rơi những giọt nước đầu tiên. Thật may mắn khi có thể trở về nhà trước khi cơn mưa đến, anh nghĩ thầm. Nói rồi Namjoon bước thẳng về phòng ngủ thay vì vào bếp tìm gì đó để ăn.

Namjoon đẩy gọng kính, tay bắt đầu thoăn thoắt thao tác chỉnh sửa ảnh. Namjoon không phải chủ của một studio nhiếp ảnh, càng không phải một kĩ thuật viên máy tính hay đại loại gì đó với cặp kính kia. Thậm chí cặp kính không độ này chỉ khiến Namjoon tập trung hơn trong giây lát.

Trên màn hình, chàng trai với mái tóc bạch kim và khuôn miệng hình chữ nhật đang nhắm mắt và tạo dáng với một vòng hoa. "Còn bông hoa nào đẹp bằng em chứ, Kim Taehyung?" Namjoon cười đến mức nhắm chặt mắt, để lộ lúm đồng tiền nhàn nhạt bên má trái.

Trời đổ mưa, tiếng nhạc cất lên vừa máy nghe CD đặt bên cạnh bàn làm việc, là ca khúc của cậu ấy - Singularity - single vừa ra mắt cách đây không lâu. Namjoon đã mua những 20 bản để tìm được vé tham dự fansign ngày hôm nay. Thật ra, là 22 bản, tính cả những bản để mua lại code từ những người xung quanh.

Có một sự thật rằng, Namjoon đã dõi theo những bước chân đầu tiên của Taehyung không phải từ ngày ra mắt, mà chính là những ngày Taehyung với đôi mắt cháy rực đam mê, trốn học một ngày để tham dự buổi thử giọng của công ty Xhit, khiến Namjoon lo lắng chạy khắp nơi để tìm cậu. 

Ngày hôm nay, cầm trên tay chiếc máy ảnh cỡ lớn, thu lại từng khoảnh khắc cười nói của chàng trai mà Kim Namjoon thương thầm mấy năm trời, khoảng cách giữa hàng xóm và hàng xóm, tiền bối và hậu bối, nay xa xôi hơn đến vạn lần. Thế nhưng dù thế nào đi nữa, bằng mọi cách, Namjoon vẫn sẽ trân trọng những nỗ lực của cậu, và thương cậu bằng tất cả những gì mình có.

"Hãy thật thành công nhé, bông hoa của anh." Nhấn chuột, Namjoon mỉm cười một lần nữa.

DEAR My Flower vừa đăng tải 2 ảnh mới.

DEAR My Flower vừa đăng tải 2 ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/

Đừng quên để lại lời nhắn hay gửi gắm những tâm tư tình cảm của bản thân đến với chúng mình. NiW luôn hoan nghênh tất cả. Chúc các bạn có một buổi tối ấm áp bên cạnh những người mình yêu thương. Hẹn gặp lại các bạn vào số phát sóng tiếp theo của chương trình vào tối thứ Sáu tuần sau. 

Đây là DJ Val, từ Room of Soul./.  



-

ᴄʀᴇ ᴘɪᴄ: ʙʟᴀᴄᴋᴛᴀᴇᴛᴀᴇ

namtae | radio: notes in wonderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ