Chap 1:

1.1K 37 11
                                    

Jeon Jungkook là một chàng ca sĩ nổi tiếng được mệnh danh là 'bạn trai quốc dân ' anh được rất nhiều cô gái chọn làm mẫu bạn trai lí tưởng. Anh có tới 3 người em trai. Anh năm nay 24 tuổi.

Hoseok thì khác anh cậu lại được mệnh danh là 'bé con bảo bối quốc dân' cũng được rất nhiều cô gái lựa chọn nhưng là để làm em trai là nhiều vì độ đáng yêu của cậu đạt đến thượng thừa rồi a~ còn các chàng trai thì nhiều người luôn chọn cậu là hình mẫu lí tưởng để họ theo đuổi vì cậu có thể nói với là một tổng thụ chính hiệu! Là cực phẩm á~
Cậu hiện là diễn viên, người mẫu ( dù cậu rất thấp 😂) kiêm ca sĩ,... Nói chung là người đa năng làm gì cũng được hết nga~cậu nhỏ hơn anh 3 tuổi.

Hôm nay tình cờ hai người lại gặp nhau. Thật ra thì chỉ có Jungkook là đã nhìn thấy cậu còn vẫy tay chào:

"Chào em Jung Hoseok! "
"Ừ! Ở đây sao lại thế vậy anh!?? " - Cậu nghe thấy người chào mình vì đang tập trung nhìn vào máy tính ở hậu trường thì chỉ "ừ" một tiếng  còn Jungkook thì hôm nay đến để xem bộ ảnh lần trước mình có nhờ người ở đây chụp.
Anh chỉ mặc một cái áo có mũ liền rồi đội lên cũng không đeo khẩu trang nên vừa nhìn có thể nhận ra ngay.

"Ơ! Cậu Jungkook đến lấy ảnh ạ!? " - Quản lí của cậu thấy Jungkook thì giật mình hỏi.
"Anh! Em hỏi sao anh không trả lời em vậy!!? " - Cậu bực bội hỏi anh quản lí vì không thấy anh trả lời câu hỏi của mình.
"Hả!?? Hopie! Em hỏi gì!?? " - Anh quản lí biết cậu đang tức giận hơi lo lắng nhìn cậu hỏi.
"Em hỏi là sao ở đây lại bị lỗi vậy anh!? Mà anh sao lại không trả lời lời em zợ!? "- Cậu hỏi anh quản lí rồi chu môi ra giận hờn làm anh quản lí không chịu nổi phải véo cho cậu một cái nhẹ vào một bên má của cậu như nói với trẻ con bảo:
"Hopie~ đáng yêu giận anh rồi sao!?? ~"
"Hứ! ~ai thèm giận anh chứ! ~" - Cậu bị anh quản lí véo má nói thế lại chu môi ra xoay mặt quay giọng đáng yêu như hờn cả thế giới nói mà không biết tất cả những hành động hờn dỗi kiểu đáng yêu đó đều lọt vào mắt của Jungkook.
Anh thật sự cũng không chịu nổi cái sự hờn dỗi đáng yêu của cậu liền nhìn cậu ôn nhu vẫy tay chào lần nữa:

"Chào em Hoseok! "
"Ừ! Chào anh! " - Cậu như có như không giơ tay chào mặt thì vẫn quay đi làm anh có chút buồn bã nói với quản lí của cậu :
" Tôi sẽ nhờ người tới lấy ảnh sau! " - Anh nghiêm túc nói với quản lí rồi bỏ đi.
                          End chap 1

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam mỹ] Anh dâu! Cặc em cương rồi! Giải quyết sao đây!Where stories live. Discover now