http://sachiepvien. blogspot. com
《 tốt nhất đạo diễn H cải biên 》 thần kỳ dương cuối cùng kết cục
Toàn văn
Trong phòng một mảnh hôn ám, dày rèm cửa sổ đem ánh mặt trời toàn bộ đương ở bên ngoài, vương dương núp ở góc đem đầu chôn ở giữa hai chân cả người run rẩy. Hắn rất muốn nhảy dựng lên hô to ta không có sai! Ta không có làm chuyện này! Tựu như cùng lúc trước vì phát hành 《 quỷ ảnh thực lục 》 vì mình bơm hơi như vậy, đáng tiếc hắn hiện tại đã không phải là mấy năm trước cái kia hai bàn tay trắng hắn.
"Ta không có đạo văn... Ta không có..." Vương dương lẩm bẩm nói, nước mắt vô thanh vô tức theo trên mặt tuột xuống, hắn như thế nào cũng nghĩ không thông tại sao mình lại đột nhiên rơi đến nước này.
Rõ ràng hết thảy cũng rất thuận lợi, hắn bằng 《 khu thứ chín 》 thu được Áo Tư Tạp tốt nhất đạo diễn, hắn như cũ là tại Hollywood bị thụ chú ý "Thần kỳ dương", hắn có xinh đẹp bạn gái cùng với mấy hồng nhan tri kỷ. Nhưng không nghĩ tới là, mới qua sổ chu đã có người đưa hắn cáo thượng pháp đình, tội danh là 《 khu thứ chín 》 là đạo văn làm.
Vương dương kinh hãi, này khởi tố nhất thời kích thích hắn bí ẩn nhất cái kia căn tiếng lòng, trong lúc nhất thời lo sợ bất an. Nhưng đối mặt chen chúc mà đến phóng viên thời điểm, hắn vẫn trấn tĩnh tuyên bố đây là lời nói vô căn cứ.
Mà khi hắn biết khởi tố người của hắn đúng là trong trí nhớ 《 khu thứ chín 》 nguyên đạo diễn ni nhĩ - bố lạc mỗ Khảm Phổ lúc, phảng phất có cái tiếng sấm ở bên tai vang lên, làm cho hắn trở nên càng thêm bàng hoàng. Nhưng là đến lúc này, vô luận như thế nào hắn đều sẽ không thừa nhận mình là tại đạo văn, cho nên từ đầu đến cuối thề thốt phủ nhận.
Tuy rằng lần đầu thượng pháp đình lúc, nhìn đến ni nhĩ? Bố lạc mỗ Khảm Phổ kia trương nổi giận đùng đùng, giống nhau hận không thể đưa hắn nuốt sống mặt của lúc, vương dương thiếu chút nữa đau chân, nhưng vẫn là tại tư nhân luật sư chỉ điểm hạ đưa cho cường ngạnh phủ nhận.
Hắn tin tưởng không có việc gì, kia đoạn đến từ tương lai trong trí nhớ, 《 khu thứ chín 》 là 09 năm tác phẩm, ly bây giờ còn có hoàn hảo mấy năm, nói sau ni nhĩ tại quay chụp 《 khu thứ chín 》 phía trước còn có tam, tứ bộ tác phẩm.
Đây cũng là vì sao hắn lúc trước sẽ chọn quay chụp 《 khu thứ chín 》 thời gian cách trưởng, không dễ dàng xuất hiện hòa nguyên tác phẩm tương xung đột tình huống, thật không nghĩ đến là lại còn là bị khởi tố đạo văn rồi.
Vượt qua ban đầu bất an về sau, vương dương cũng bắt đầu vì mình bơm hơi, hắn là Hollywood thần kỳ dương, hắn là trẻ tuổi nhất ức vạn phú ông, hắn hiện tại công thành danh toại, ni nhĩ sẽ không đánh thắng trận này quan tòa. Đẳng thắng kiện sau, hắn có thể đến đỡ hạ ni nhĩ tỏ vẻ hạ xin lỗi, thuận tiện bày ra hạ mình khoan dung rộng lượng, đến lúc đó ni nhĩ tự nhiên sẽ đối với hắn cảm động đến rơi nước mắt.
Nhưng mà, mấy ngày sau, tình thế chuyển tiếp đột ngột, theo ni nhĩ căn cứ chính xác theo từng món một bị bày ra ra, từ lúc 99 năm liền hoàn thành sơ thảo, cùng với kế tiếp mấy lần sửa chữa, hòa vương dương kịch bản tương tự độ vượt qua 60%, hơn nữa còn có rất nhiều chứng nhân chứng minh điểm ấy, bao gồm biên kịch công hội vài vị người phụ trách.