GIRLS:
Lead Character:
Desiree Yali Alcantara - Isang mabait na bida. walang kokontra siya ang bida. XD
Other (abangan sila)
Andrea Fontario- Ang pinsan ni Suho na may pagka-isip bata. Friendly ito sa lahat mapasino paman. Ang President ng Journalism Club ng Black Town Academy. Mahilig itong tumuklas ng mga bagay bagay. Sinasabing siya ang first love ni Sehun.
Allison Kaythe Bae- Tinatawag na 4 eyes ng karamihan dahil sa parati itong nakasalamin, siya ang top student ng Town Bell Academy. Myembro at kaibigan ni Andrea sa Journalism Club. Sinasabing isa siya sa mga babaeng nalilink sa isang myembro ng tinatawag na grupong Dark EXO.
Christine Paula Choi- Ang masungit pero makulit na officer ng Student Council. Myembro ng Music Club at Drama club. Ayaw sa mga Cassanova na katulad ng isang Myembro ng Dark EXO na si Luhan. Siya ang president ng Anti Luhan which is siya lang ang myembro.
Shizuka Miyuki Lee- Isang Japanesse transferee ng Black Town Academy, tinatawag na cold gangster ng iba dahil sa secret aurang bumabalot dito. Myembro siya ng Music Club at kababata ni Chanyeol. Mahilig itong mag car racing.
Rejoy Lee- Pinsan ni Shizuki na kabaliktaran ng ugali nito. Madaldal at makulit. Isa rin sa mga pasaway ng istudyante ng Black Town Academy. Myembro ng Photography club at Music club. Sa ganda ng boses nito maraming napapatayo.
Darleen Park- Ang bestfriend ni Yali at kakambal ni Mina. May pagkapilosopo at hyper sa lahat ng bagay. Pagdating sa kalukohan isa siya sa mga humihilera. Transfererre Student ng Black Town Academy.
Minashitteru Soo Park- Isang Taekwando master ng school nila na mahilig magbasa. Ang kambal ni Darleen kahit hindi magkamukha. Isa rin sa kaibigan ni Yali. Pagdating din sa kakulitan isa rin si Mina sa humihelera.
Chalreine Izza Corpuz- Ang kababata at ex-girlfriend ni Suho, anak ng isang business tycon at kilala dahil sa ganda at talino nito, isa sa Officer ng Student Council. Maraming nagsasabing siya ang muse ng grupong Dark EXO. Myembro siya ng Red Royalties na kilala sa buong Black Town Academy.
Rayne Lawlet Lau- Isang pasaway na anak ng isa sa pinakamayaman sa buong ASIA. Ang girlfriend ni Baekhyun na mahilig sa gulo, ayaw niyang may lumalapit o kumukuha ng kung anung meron siya.. Maldita sa lahat ng babaeng lumalapit kay Baekhyun. Maraming nagsasabing dati siyang fiance ni Suho. Isa ring myembro ng Red Royalties.
Isabelle Yuri Luviera- Isa sa mga kilalang istudyante sa boung Black Town Academy, madalas makita ito sa sulok at natutulog.. Maliban sa model ito, isa siya sa anak ng kilalang CEO ng BT Intertainment. Myembro siya ng Drama Club ng Black Town Academy at isa rin sa myembro ng Red Royalties.
Other Info:
Black Town Academy- ang school ng mga istudyanteng kilala dahil sa talent, special at talino ng mga istudyanteng nag-aaral dito.
Dark EXO- Binubuo ng 12 na naggagwapuhang lalaki, isa sa pinaka sikat at kilala dahil sa maangas at malamodel nilang itsura. Idagdag mo pa ang mga mysterious na aurang bumabalot sa mga ito. Mga anak mayaman at matatalino.
Red Royalties- Binubuo ng 3 myembro ng kababaihan, kilala sila dahil sa yaman at ganda ng mga ito. Sila yung tipong walang kinakampihan at ayaw ng mga mababait na babae.. Kilala sila dahil sa mga ugali nila. Pinaka ayaw nila yung mapagpanggap, kung anung meron sila dapat sa kanila lang.
aist nahirapan ako dun ah, ^__^ enjoy. sa susunod naman ang mga boys. chao.