Bae Jinyoung- hotboy trường Nghệ thuật LiLa. Và người con trai đó cũng chính là crush của bà Kang Yiha!
Đôi lúc nó thắc mắc tại sao nó lại thích cậu ta? Rõ rành nó ghét cậu ta đến thế cơ mà! Còn cậu ta trông rất ghét nó! Còn nó? Kang Yiha, một đứa con gái bình thường, được cái bất thường là IQ vượt trội 174/300.
------
Bae Jinyoung luôn trêu chọc Kang Yiha. Nếu bây giờ hỏi ai rằng:" Bae Jinyoung thích Kang Yiha?". Thì 100% họ đều trả lời " không". Vì trông BaeJinyoung rất ghét Kang Yiha. Nhưng sự thật cậu rất rất thích Kang Yiha!
Kang Yiha có một thứ gì đó khiến Bae Jinyoung mê mẫn đến kì lạ! Sắc đẹp thì cũng bình thường, gia thế cũng không tệ. Nhưng Bae Jinyoung lại bị nó mê hoạc.
BaeJin mặc dù rất thích Jeon Yiha nhưng chẳng muốn Yiha thích cậu. Vì thế luôn tìm cách trêu chọc Yiha và việc đó đã khiến cho Yiha bị nhục trước lớp cả chục lần. Ví dụ điển hình cho việc trêu chọc vô căn cứ của Bae Jinyoung là:
- Luôn trêu Yiha lùn, đưa hợp sữa hết hạn cho nó và kêu nó uống.
-Đi xe buýt đi một người thì lại kêu hai người.
- Mỗi lần thua cái gì thì đều nói tại nó, và bắt nó bao ăn để đền bù.
Vâng.... vâng...và.....vâng.....vâng
---Reng-reng---
Cắt lời con au hà-.-
" aigu~~ vào học rồi!! Năm hai rồi! Lùn quá! Uống cái này vào để cao lên nhé!!"
Nhìn là biết rồi đó. Ngày nào cũng vậy. Nó ngán đến tận cỗ luôn rồi.
" YAH!! Bae Jinyoung!"
" há há há..."- giờ ạ! Giọng cậu ta từ trầm lên tới quãng tám luôn rồi kìa! Như thế cũng đủ biết Bae Jinyoung vui đến mức nào!
" tên chết tiệt!! Chết vào lớp lẹ không thôi ông Lee Soo Man thấy là chết!!"
--.--.--.--.--.--.--.--
" yahh, Kang Yihaaaa!!"
Rồi! Mọi người biết rồi đó! Lại là Bae Jinyoung!
" gì thế!"- lướt điện thoại....
" đừng coi điện thoại nữa~~"- bữa nay giọng ngọt thế? Kinh chết đi được!! Ta khinh bỉ...khinh bỉ!!!!!!!
" đừng coi cái cc nhà ngươi-.- biến!"- liếc xéo...
" qua nhà Ta tới nhà ngươi chơi?"
" đéo"
" điiii!!"
Lại bị đuổi khỏi nhà chứ gì! Đi chơi cho lắm vào, rồi bị đuổi khỏi nhà-.- Thứ cô hồn các đảng hà!
" đéoooooo! Đéo rồi mà!!"
Nó đứng giãy người, rưng rưng sắp khóc.
Hồn lỡ sa vào đôi mắt em~~~
À, nhầm! BaeJin nhìn Yiha mếu mếu, cái má bánh bao phồng phồng nhìn kiu~~ hết sức!!
" aigu, con Mều sao thế? Sao khóc rồi à? Mianae~"
" xê ra!"
Nó đứng đẩy BaeJin ra! Dậm chân đi tiếp.
" Con Mều Yihaaaaa!!"
-----
Tặng chị người êuuu:))))
Hưởng thụ điiiiii:))))
Ngắn hoi><
Tui bias Sẻ :))
Mà luôn viết Ánh Bùi:))
Tại tui thương người yêuuu><!!!!!
~Choi Haram~