y_yiha
♥️▶️💬
Ram_Cube, p_jiyeon và 379,598,479 người thích.
Tớ ổn!
Nhưng có lẽ tớ không kịp nói lời thích cậu!!⛈⛈⛈
--
/người dùng đã khoá chức năng bình luận/
---
Bae_Deep♥️💬▶️
pinky_kyung, Na_y và 237931 người thích.
Yêu em! @Na_y
--
Ram_Cube
Tại sao IG không có nút phẫn nhỉ?p_jiyeon
Tại sao tôi lại giao Yiha cho cậu nhỉ?pinky_kyung
Chị sai hoàn toàn về em rồi BaeJin à!!
/người dùng đã tắt bình luận/
---
Yiha luôn luôn nghĩ nó ổn!! Còn cả lớp như tẩy chay BaeJin! Phải, cả lớp biết hay đứa này thích nhau! Nhưng im ru rú chẳng cho 2 đứa đó biết!!
Còn nó? Nó gần như bị trầm cảm! Từ ngày mà BaeJin quay lại với Nayoung, nó cứ cảm thấy thiếu thốn thứ gì đó!
Còn Nayoung cứ gây chuyện với Yiha!
Giống như bây giờ...
" Huhu..BaeJin à!! Cô ta đổ matcha vào người em kìa!"
Đang ngồi ăn ở căn tin với Jiyeon, Haram và Sena, thì ả từ đâu ra lấy ly matcha của Haram tự đổ vào người ả rồi la toán lên. Mọi người trong căn tin thấy hết! Nhưng chẳng giám nói...Cứ để Jiyeon giải quyết! Yiha hầu như chơi với nhưng người quyền lực nhứt trường:vv
_Park Jiyeon- hội trưởng hội học sinh a.k.a người yêu hội phó Park Jihoon=)) a.k.a người đáng sợ nhất trường:vv
_Joon Haram- crush trùm trường Park Woojin:vv ( đéo phải con au=)) con au họ choiiiii>< à mà cờ rút chứ éo phải ny nhé=)))
_Sena-con nhà giàu quyền lực a.k.a người yêu hot boy SOPA Kang Daniel=))
( con au éo biết chú Kang học trường nào=)))
" Yiha!! Nhóc dám??"
" tại lại không??"
" Jiyeon??"
Jiyeon đứng lên trừng mắt với BaeJin. Nó cao lắm nên chẳng cần ngước lên mà nhìn, bốn mắt nhìn nhau. Jiyeon, nhỏ cảm thấy việc gây sự với BaeJin rất thú vị. Hừ...quan tâm người ta đồ ha! Chọc ghẹo đồ...Xạo lồn iz a best=))
" Tôi bằng tuổi cậu vì thế đừng có mà xưng hô nhóc-tôi! Tôi cắt cổ cậu đấy!"
" Chủ Tịch Hội Học đứng hạng 3 toàn trường! Dở tệ! BaeJin của tôi còn hơn cô đây này!"
Ả cười khinh. Mặt Jiyeon vẫn liệt, nhỏ liếc Nayoung một phát rồi cười khinh bỉ theo ả.
" thế bây giờ tôi cho cô thi với Yiha nhé! Hạng nhất toàn trường 2 năm liên tiếp đấy!! Thi không? Hả HẠNG89?"
Nhỏ cố tình nhấn mạnh hai từ Hạng89.
Đang ăn uống gặp 2 con người này hết muốn ăn!
" Jiyeon à!"
"Huh?"
" chó nó sủa keme nó!! Mày quan tâm làm gì! Không phải chó mà quay lại sủa vẫn là chó mà thôi!! Cho nên đi tụi bây! Ở đây cho nó cắn cho chết!"
----
Hí hí=33
~Choi Haram~