Chap 1

471 24 5
                                    


Lại một ngày mưa nữa.

Những đám mây đen nặng nề che kín bầu trời và phủ lên cả thành phố một màu u buồn. Dưới các tòa nhà cao chọc trời là những con người nhỏ bé đang vội vã tìm chỗ trú khỏi cơn mưa rào.

Ở một công trình cao ốc bị bỏ hoang, các cô gái mệt mỏi dựa thân hình chằng chịt vết thương vào bức tường đổ nát, không ngừng thở dốc. Lại thêm một trận chiến nữa với các quản trị viên, một kẻ mạnh ngoài sức tưởng tượng. Có lẽ nếu thành thật mà nói thì tất cả mọi người ở đây đều thấy may mắn vì vẫn còn sống sót thoát ra khỏi chiến trường đó.

"....Há miệng." Kasome vẫn dùng cái giọng đều đều thoáng khàn của mình nói với cô gái kiếm đạo tóc đen đang khó khăn hít thở từng ngụm khí. Cô cắt một đường ngắn lên cổ tay mình, khẽ nghiêng để thứ chất lỏng sền sệt màu đỏ đó chảy vào miệng người kia.

Sayuki khẽ gật đầu, há miệng nuốt một ngụm máu xuống, hơi thở dần trở lại ổn định. Nàng nghiêng đầu, cong khóe môi nhìn cô gái tóc bạc bên cạnh tỏ ý cảm ơn.

Đôi mắt tím của Kasome dừng lại trong chốc lát, sau đó không nói lời nào, đứng dậy đi tới chỗ những người đang bị thương khác. Tất cả bọn họ lúc này đều đang cần được chữa trị càng nhanh càng tốt. Chỉ cần chậm một giây thôi thì sinh mạng cũng đã có thể kết thúc.

Kasome đều đặn lặp lại hành động của mình ban nãy của mình đối với những người khác, màu tím sầu muộn mơ hồ tản bớt đi khi thấy vết thương của họ bắt đầu hồi phục.

"Cậu không nên cố quá đâu." Một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai Kasome cùng với giọng nói đã sớm trở nên quen thuộc - giọng nói của Kiyoharu. Anh chàng trap mà bị hệ thống nhầm lẫn là con gái và được đưa cho một ma cụ có sức mạnh khủng khiếp. Mọi người có thể tiến xa tới bây giờ thì cũng không thể bỏ qua công lao của anh khi liên kết suy nghĩ của mọi người lại.

"Ừ." Kasome từ trước tới nay đều không thích nói nhiều nên nếu không cần thiết thì sẽ giảm thiểu số lượng từ xuống mức tối thiếu. Cô ôm lấy con thú bông lặng lẽ đi về phía một góc trống ngồi co mình lại.

Kiyoharu nhìn theo bóng lung có phần xiên vẹo, không khỏi thở dài. Ngay cả khi tất cả bọn họ đang chia sẻ lifespan với nhau thì anh cũng không biết có thể tiếp tục tới khi họ có thể thực sự lật đổ Mahou Shoujo Site không nữa.

Cho tới nay, việc đó tựa hồ vẫn còn quá bất khả thi.

Đôi mắt xanh vô thức đảo quanh căn phòng đổ nát, rồi dừng lại ở bóng lưng của một cô gái tóc đen nhỏ bé đang ngồi lặng người nhìn ngắm thành phố ở bên dưới – Aya Asagiri. Kể từ sự kiện ở trường học lần đó thì đã không còn một lời nào được phát ra từng miệng cô nữa. Tất cả suy nghĩ của cô đều do anh dùng năng lực của mình để truyền tải lại cho mọi người.

Biết nói sao đây, cô gái đó quả là một người phi thường.

Lần đầu tiên gặp mặt, ấn tượng của Kiyoharu về Aya là một con người yếu đuối chỉ có thể dựa vào người khác, có những lúc thậm chí còn không dám đứng lên bảo vệ quan điểm của bản thân mình.

Mahou Shoujo Site CollectionWhere stories live. Discover now