Kyeo's pov
" mi ! may pagkain po? " sabi ko ni mom habang nagf-facebook ,sus ! f na f na bata pa sha .. ay 2nd chapter na pero d pa ako nagpakilala haha sarey ^_______^
Im kyeolchaie chirikushi , half korean pero konti lang alam ko sa language nila eh haha mas gusto ku ang Phil .. hehe ^3^ mom ko si Khaye Manolo Chirikushi ,isang ASIAN model haha c Dad naman ay Daryll Suek Chirikushi , mmp Korean talaga c dad pero ang baduy lang d marunung mag Korean ?? hahaha ay Owner sha sa Suek Company :* kaya ayun palaging busy at ako naman ? well isang 3rd year student na pasaway , basagulera , nag cu-cutting pero shempre joke lang ^__^ mabait poww ako ui haha ... hehei bespren ko po c Justine Ramirez , half din sha uh business partner ang dad namin .. nursery pa kami , bestfriends na kami ..
ay ? sharing na talaga ako wahaha xD cge dito nalang may pasok pa ako bukas ,, makatulog na nga ..
KINABUKASAN
"ma'am gising na!may class pa kayo!" sabi ng PM ko (personnal maid)
" adjfkdhkejhd"
" ue gising !"
" fine" tipid kong sagot ..tsaka tumayo at pumuntang Cr .. naligo , nagbihis at kumain ..
" manong Jun ! hatid mo ko" sigaw ko sa driver KO haha dba??meyemen joke ui !
" cge mam !"
hinatid nya aku sa school at wew d ako late haha ^_________^
buti nalang hehe
"kita mo yun?"
"san?"
" dun oh c justine may kahalikan"
" ay? buti pa yung linta nahalikan ni justine my love "
"enlende me nemen tee"
tsk ang landi nun hah teka?? c justine??
kahalikan?? yuck naman ..
dumaan ako sa hallway na may sulok dun at ..........
" more pa jus "
"mmmm ok babe"
at yun nakita ko clang naghahalikan kaya hinila ko c justine -_-
"hoi PDA ka jus! panO pag nakita ka ni ps?"
" la kang pake !btawan mo nga ako!"
"sure why not?cge alis na ako" iniwan ko sha dun
at namamaktol
na naglalakad na parang bata "ang ^^
haha Bahala ka jan
a/n : vote poo :*:* lam ko namang love nyo ko tapos love Din po pala kayo ni kyeo at justin :) Sino ang team KyeoStin jan? Vote po phluuesee !! xD ^___^ May pasabog na naman ako :) may bagong character:) hoho ''
YOU ARE READING
The Rude Feelings
RomanceI was inlove with him . Not just because he's handsome but also cuz he was HIM :)