F4 in the Philippines....

83 1 0
                                    

[China]
Kasalukuyang nag-iimpake ang F4 para sa pagbisita nila sa Pilipinas...

Meizuo: Guys, excited na'ko sa pagpunta natin sa Philippines! Ano kayang sasalubong satin dun?

Ximen: Malamang yung mga PH fans natin yan! Kaya ikaw Meizuo, umayos ka pagdating natin dun. Baka mas lalo pang lumaki yang mata mong dati naman nang malaki pag nakita mo ang mga dalaga sa Philippines, magaganda raw eh!

Meizuo: Ano?! Malaki mata ko?! Buset ka! Mata ko nanaman napag-tripan mo! At tsaka mas magaganda parin naman ang mga dalaga rito sa China no! Kaya hindi lalaki 'tong mga mata ko run!

Ah Si: Sus, marami nga wala ka namang ma-pormahan, lagi ka namang basted hahaha!

Ximen: At tsaka sa pagkaka-alam ko, mahilig ka sa mga Filipina, nakikita kaya kitang nagse-search ng mga Filipina celebrity. E ba't ngayon, nasa mga Chinese na ang gusto mo ha?! Anoooo?! Hahaha, dika makasagot? Aminin mo nalang na gusto mong magkaroon ng Pinay na chix!

Meizuo: Bobo! Siyempre kailangan ko rin namang ipagmalaki yung mga dalaga satin, alangan namang i-down ko yung sarili kong bansa!

Lei: Hays, ang ingay ingay niyo, di manlang kayo makinig sakin, bahala kayo sa buhay niyo *walk out*

Ah Si: Luh? Pano kaya natin siya maririnig e ultimo sigaw niya ang hina-hina, maalumanay masyado, hays. Konti nalang iisipin kong bakla 'to e.

Ximen&Meizuo: *tango* *iling*

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

[Philippines]
Pagbaba nila sa eroplano....

Ah Si: Ang init dito kumpara dun sa atin noh?

Ximen: Ahh! Parang bibitak ulo ko sa iniiiiiit!*taas damit*

Meizuo: Hoy Ximen, tigilan mo nga yan, nakakadiri. *sabay paypay sa sarili*

Ximen: Sus inggit ka lang, ang hot ko no? *kagat labi*

Ah Si: Hays! Tigilan niyo na nga yan, kailangan na nating makapunta sa hotel na tutuluyan natin!!!! Napaka-init na ditoooo!!!!

Ximen: Oo nga pansin ko din, pawis na pawis nako, partida nandito pa naman tayo sa loob ng eroplano wala pa tayo sa labas. Dahil kaya 'to sa sobrang hot ko?

Meizuo: Nag-iinit na rin dugo ko sa'yo Ximen! Tumigil kana!

Lei: Alam niyo kung bakit mainit? E kasi, yang mga suot niyo. Mag-jacket ba naman kayo ng dalawa, may tshirt pa kayong panloob, naka-jeans pa kayo tas sapatos. Tignan niyo nga yung akin, tshirt, shorts, tsinelas, tsaka shades lang, tsk tsk.

Ah Si: E di sana sinabi mo diba?! Nakakainis ka naman Lei!

Lei: Sinabi ko na nung nag-iimpake tayo, sinigaw ko pa, pero di niyo narinig tapos kayo pa galit?! balakayojan! *walk out*

Ah Si, Ximen, Meizuo: Sigaw na pala yun, akala ko bumulong lang siyaaaaaa!

---

End.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 26, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

♡METEOR GARDEN♡ presents: "F4 SCENARIOS"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon