Đặt chân xuống sân bay Leonardo da Vinci sau một chuyến bay dài, cuối cùng Chanhee cũng hạ cánh xuống Roma, cái vùng đất mà bản thân đêm đêm gác tay lên trán mà hình dung qua lời kể của người bạn lâu năm, Kevin.
Giờ cậu đang ở đây, ở Ý, được bước đi trên mặt đất là nơi chôn rau cắt rốn của bao nhiêu người hoạ sĩ, nhà thơ trứ danh, được dùng thứ tiếng Ý lanh lảnh của mình với người bản xứ chứ không phải với bà cô khó tính ở Hàn. Nghĩ đến đây, Chanhee lại cảm thấy nhịp tim trong lồng ngực thêm loạn, bàn tay nắm lấy vali thêm phần siết chặt.
Chanhee vui vẻ đánh một cú điện thoại cho Kevin. Ngay khi đầu kia vừa nhấc máy, cậu liền liến thoắng.
"Alo Kevin, tao nè, Chanhee nè. Tao mới ra khỏi sân bay, đang đi đến tiệm bánh mày chỉ nè. Đường phố ở Ý đẹp lắm!"
"Ừ thế mày đến nơi hẹn trước đi nhé! Tao đang lái xe trên đường, không tiện nói chuyện lắm đâu."
"Gặp nhau nói tiếp ha? Lái xe cẩn thận nha thằng kia. Đừng có để tao trèo cây đó!"
Đầu dây kia rộ lên tiếng cười quen thuộc rồi liền cúp máy. Cậu đến một tiệm bánh mà cậu bạn Kevin hay nhắc, cậu ấy bảo nơi này thoáng yên tĩnh và còn chắc chắn mình sẽ thích sự ngọt ngào của nơi này. Dọc theo đường đi cậu cảm thấy nơi này thật đúng đắn khi đặt chân tới, sang đây du học nên cậu cũng đã chọn thành phố Roma đông đúc người là nơi sinh sống.
Thích thú với những tòa nhà to lớn xung quanh, chúng cùng một tông màu đồng nhẹ làm nổi bật sự quyến rũ riêng của Roma. Kỹ càng nhìn bảng địa chỉ dọc phố. Và rồi cậu đã đến cái nơi mà Kevin lúc nào cũng luôn miệng 'chắc chắn mày sẽ thích' đến mệt cả tai.
(Khúc này xem như đang nói tiếng Ý nha mấy bồ :)) chứ tôi không biết tiếng Ý đâu)
"Mời quý khách gọi món"
Cậu vừa ngồi xuống ghế, liền có một cậu trai đi đến đưa thực đơn rất nhanh, cách bày trí của nơi này rất đẹp mắt mỗi bên cửa sổ đều có một chậu Smeraldo khiến cho người khác sẽ cảm thấy màu sắc nơi đây thật hài hòa.
"Cho tôi một ly Lemoncello và một cái Calzone"
Chàng trai phục vụ cúi đầu rời đi, cậu liền đắc ý nơi này quả nhiên là style mà cậu thích. Kevin cũng nói Calzone* ở đây nổi tiếng là rất ngon nên cũng thử ăn một lần.
"Yoboseyo~ bạn yêu Moon của tao đi đến đâu rồi?"
"Trên đường kẹt xe quá nên mày cứ đợi nha! Tao thề, tao đến liền!"
"Ò, đừng làm racing boy ngay phố Ý nha! Cúp máy đây!"
Lại là chàng trai phục vụ, cậu ấy đi nhanh đến đặt đồ uống với chiếc bánh xuống cho cậu.
"Cho tôi hỏi cậu là người Hàn à?"
Người này vừa hỏi miệng thì cười trông có vẻ vui lắm! Mà hình như chàng trai này cũng vừa nói tiếng Hàn thì phải, cậu tròn mắt quay sang nhìn.
"Anh vừa nghe lén điện thoại của tôi đấy à"
"Không phải thế đâu, chỉ là tôi nghe cậu nói tiếng Hàn nên mới lại hỏi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BbangNyu | Amore Mio
FanfictionSummary: "Italia nơi đó có em, có trái tim của em và cả tình yêu của anh" Trước khi mình viết bộ Fic này mình đã tìm hiểu về Italia rất khổ tâm để cho Fic được tự nhiên hơn ㅜㅜ mình biết THE B ít ai ship Younghoon và Chanhee lắm! Nhưng mình vẫn sẽ cố...