Chapter 1.2 : Em trai của cha dương

4K 25 1
                                    

NHỮNG THÁNG NGÀY BỊ ĐỤ (bạo dâm)
Lưu ý: những ai dị ứng thể loại này, xin đừng đọc. Mọi góp ý, xin vui lòng ghi vào phần bình luận (comment). Xin cám ơn.

Minh gồng mình nuốt ực xuống họng đống tinh tanh nồng của Vũ. Vị mặn mặn, tanh tanh pha lẫn sự khó thở khiến cậu sấp ngất đi.
Vũ tiếp tục nắc liên tục vào miệng Minh như đang cố vắt sạch đám tinh trong con cặc của mình.
- Đụ mẹ, sướng vãi cặc. Cái miệng mày còn zin, đụ đã thiệt.
Minh mệt lã nằm vật xuống sàn nhà. Lúc đầu, khi Vũ dùng khúc thịt gân guốc đó nắc vào miệng Minh, cậu còn có thể phát ra những tiếng van xin khàn khàn. Nhưng lúc này đây, cơ hàm dường như kiệt sức, ngay cả việc mím chặt môi cũng khó khăn.
Vũ tiếp tục đứng dậy, nắm lất eo cậu lật ngữa ra. Hai cánh tay to khỏe của hắn nắm lấy cặp đùi cậu, banh ra, làm lộ ra "cái đùm" đang teo lại, lông lún phún.
- Ha ha, thằng điếm, nhìn mày như gái tơ á, lông mu gì mà có vài cộng là sao. Thôi, hay là để tao giúp mày làm sạch luôn vậy.
Nói là làm, hắn vươn tay, nắm lấy túm lông dái của Minh, mạnh bạo giựt ra, lông đúm từng chùm nhỏ.  Cậu đau điến. Trong họng cậu là những tiếng rên lên "ư...ư.. ứ".
Vũ phun một bãi nước miếng lên tay, rồi xoa đều lên thân cặc. Hắn sục cặc vài lần cho cứng cặc và để bôi trơn. Hắn rê con cặc quanh lổ đít cậu, chà chà.
- Chắc là cái lổ lồn dưới này của mày nứng lắm rồi phải không? Hay là để tao giúp mày tận hưởng lần đầu khoái lạc với cái con cặc ngon lành của tao há.
Minh bắt đầu phát hoảng, với cái độ dài gần 18 cm cùng với kích cở to bự đó, cái miệng cậu còn chứa không hết, vậy thì làm sao cái lổ đít của cậu chịu nổi. Mình dùng hết sức lực ít ỏi còn lại, cố gắng khép chân lại, không cho Vũ tiến vào. Nhưng cậu vẫn chẳng làm gì được. Vũ đặt đầu khấc vào đúng cái lổ, rồi nắc mạnh 1 cái.
- Phọt ...
Một cú lút cán, cả con cặc lút sâu vào trong lổ đít cậu.
- Ứ .. ứ ... ư ...
Cậu rên lên đau đớn. Vũ không chờ cậu lấy sức, nắc liên tiếp như con thú đói tình đã lâu chưa được đụ.
- Đụ mẹ ... đụ mẹ nó, sướng cặc quá.. ha ha tao đụ cho tét lồn mày luôn thằng đỉ.
Hắn ta đụ dồn dập, tiếng phành phạch vang lên, đùm dái hắn đánh vào mông cậu, lúc lắc, đầy dâm dãng.
Đầu óc Minh rỗng toác, ngu mụi. Có lúc cậu cãm thấy như đang mê man, sắp ngất, có lúc lại thấy đau đớn đến mức cô cùng tỉnh táo. Đụ liên tục một lúc lâu, Vũ lại lên, bắn tinh xối xã vào đít cậu. Một cãm giác ấm nóng, trơn tuột, chạy dọc cả sống lưng cậu. Chợt, con cặc cậu lại bắt đầu cương lên.
- Ha ha thằng đĩ, mày đúng là đồ dâm đãng nứng tình. Được tao bắn tinh vào người khiến mày sướng đến mức nứng cắc luôn à. Đúng là đồ điếm mà. Nếu đã như thế tao sẻ cho mày thử một trò vui vậy.
Con cặc Vũ sau khi bắn tinh, vẫn còn ngâm trong đít Minh, hắn vừa đụ một cách nhịp nhàng, từ từ, vừa dẫn Minh lại gần bàn, ngay bên cạnh người cha dượng. Ông Phong lúc này vẫn còn ngáy ngủ, không hề hay biết rằng đứa em trai của mình cùng với thằng con ghẻ đang đụ nhau ngay bên cạnh. Tiếng bành bạch va chạm vẫn vang lên đều đều. Vũ dùng hai tay ôm chặt lấy eo Minh. Hắn ra lệnh cho cậu sục cặc ngay cạnh mặt ông Phong. Cậu sợ hãi, nhưng cơ thể mệt mõi, cùng đau đớn khiến cậu không dám cãi lời. Cậu dùng tay mình sục nhẹ con cặc cương cứng. Ở ngay phía sau, Vũ lại tiếp tục tăng nhịp đụ, cậu sục quá chậm khiến hắn ta khó chịu.
- Mẹ kiếp, lấy cái tay ra.
Hắn ta một tay ôm eo cậu, một tay nắm lấy con cặc cậu sục gấp gáp. Nhịp đụ của hắn càng nhanh thì nhịp sục cặc cậu cũng nhanh dần. Minh thở gấp. Khoảng năm phút sau cậu bắt đầu cãm thấy khó chịu.
-Ư ư, tôi sắp ... bắn ... ư.
Nghe cậu nói thế, hắn ta càng sục mạnh hơn, một lúc sau hắn lại bắn vào đít cậu, dòng tinh ấm nóng , nhão nhoẹt cã đít cậu. Cùng lúc đó con cặc cậu cũng bắn tinh lên khắp khuôn mặt người cha dượng.
Sau đó hắn ta liền ẫm Minh vào phòng ngủ của cậu bằng tư thế cặc vẫn còn lút trong đít.
Hắn quăng cậu xuống giường, đè lên người cậu mà mút liếm.
Tối đó cậu mê man vì đuối sức nhưng vẫn lờ mờ cãm nhận được lúc trời gần sáng hắn đã lôi đầu cậu dậy và tiếl tục đụ cho đến khi bắn tinh vào đít cậu thêm 2 lần nữa.
Kể từ buổi tối hôm ấy, cuộc đời của Minh bước sang một trang mới với những tháng ngày bị đụ như một cái sex toy bởi nhiều người đàn ông khác.
Hết chap 1 : Em trai của cha dượng.
P/s: Mời mọi người đón đọc chương tiếp theo nhá
Chương 2: Kẻ lạ mặt trên xe buýt.
_Fish_

Những tháng ngày bị đụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ