Chap 5 [End]

400 23 2
                                    

Tốt nghiệp đại học xong, Qri bám trụ ở Seoul hai năm, làm trái nghề, công việc cũng vất vả mà tiền lương lại không cao. Cuối cùng vẫn trờ lại quê nhà.

Boram từng nói 'Thành phố lớn là sinh tồn, địa phương nhỏ mới là cuộc sống'. Kỳ thực bạn học của Qri sau khi tốt nghiệp phần lớn đều trở về quê nhà.

Sau khi về nhà Qri tìm được công việc thư ký ở một công ty buôn bán thiết bị y tế, tiền lương cũng không đến nỗi nào, có đôi khi cũng chạy qua chạy lại giúp mọi người, ngày qua ngày cũng coi như tạm ổn.

Mười chín tuổi Qri vào đại học, đến bây giờ đã là hai mươi lăm, vẫn chưa có bạn trai. Bố mẹ luôn thúc giục cô tìm bạn trai, cô chỉ nói "Đâu cần vội, vẫn còn trẻ mà"

Trước Tết, lớp lại tổ chức họp mặt, ở một khách sạn năm sao. Bạn bè lâu ngày mới gặp liền vui mừng bắt tay hỏi chuyện, phần lớn đều hỏi chuyện công việc, chuyện gia đình. Qri không nói gì, chỉ yên lặng ngồi nghe. Công việc sao, cô chỉ là một chân chạy việc trong công ty, cũng không được tính là thành phần trí thức, gia đình lại càng đừng nói, đến bạn trai cô còn chưa có.

Trong lúc mọi người đanh hăng say tán gẫu, cửa phòng bật mở, không biết ai la lên một câu "A, tổng giám đốc Park, ngài rốt cục đã tới"

Tiếng nói rất lớn, Qri ngẩng đầu liền thấy Soyeon đứng ở trước cửa. Âu phục trắng tinh, giày da sáng bóng, cảm giác cả người đều tỏa ra ánh hào quang. Mỉm cười chào hỏi với mọi người, bộ dạng tao nhã, đã không còn là Soyeon năm đó rồi.

Mọi người xung quanh đều đứng dậy chào hỏi Soyeon, bắt tay, cười nói. Qri ngồi ở một góc, bên cạnh có người bạn thì thầm vào tai cô "Qri, cậu biết gia thế Soyeon không?"

Qri lắc đầu "Không biết"

"Sax, ngồi cùng bàn một năm, cậu lại không biết người ta có thân phận gì" Bàn bè đều lộ vẻ khinh bỉ cô.

"Vậy cô ta có thân phận gì? Chẳng lẽ là thái tử tập đoàn XX?" Qri cầm chiếc cốc nhìn Soyeon bị một đống người vây xung quanh.

"Cô ta có phải thái tử tập đoàn nào không mình không biết, nhưng nghe nói cô ta rất hay ra vào mấy cơ quan chính phủ"

"Ồ! Thì ra là con ông cháu cha, trước kia thực đúng là nhìn không ra, cô ta quả là biết che dấu"

"Còn nữa, chắc cậu không biết, Soyeon hoàn toàn dựa vào bản thân mình thành lập công ty, mới hơn hai năm đã ổn định, công ty cũng không tồi, làm ăn rất tốt. Nghe nói lúc còn học đại học, có người coi trọng năng lực của cô ta, cho nên mới đầu tư vào. Aizz, bây giờ cô ta đã là nhân vật lớn, đâu còn là Soyeon năm đó nữa. Qri, cậu bỏ lỡ mất một con rùa vàng rồi, hay là cậu suy nghĩ lại đi?"

Qri cười khẽ hai tiếng "Không có tư cách, cậu xem, không nói đến bối cảnh thân thế của cô ta, chỉ bằng cô ta giờ đã là tổng giám đốc Park, còn không biết có bao nhiêu mỹ nữ vây quanh cô ta cơ". Năm năm không gặp, con người thay đổi, cái gì cũng thay đổi, huống chi là một người còn chưa trưởng thành quyết định một việc ngây ngô.

Ăn chưa xong bữa, Qri nhận được điện thoại của một khách hàng. Vội vàng đứng dậy giải thích với mọi người, nói vài câu xin lỗi chuẩn bị về trước. Lúc đi tới cửa, Soyeon cũng đứng dậy, uống liền ba chén rượu, nói xin lỗi mọi người, còn có hẹn, phải đi trước, hóa đơn đã thanh toán, mọi người cứ ăn uống vui vẻ, sau này lại tụ tập.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ShortsFic]Bạn Cùng Bàn_Sori verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ