sally Willam

14 1 0
                                    

Sally là 1 thành viên của creepypasta ( được dịch ra là những câu chuyện kể về sát nhân). Mik sè kể về một câu chuyện cuộc sống của sally willam (đuợc gọi tắt là Sally). Vô truyện nek

Vào một buổi trưa sally đang chơi đùa với bạn của mình, mẹ sally chỉ biết ngắm vuốt cô con gái bé bỏng chơi. Lúc  sau mẹ sally kêu cô vô rồi ăn trưa nhưng sally rất hào phóng không biếy là món gì rồi mẹ đêm móng bánh kẹp bưởi đậu phộng mà sally thích nhất, sally là tô vì là món của cô thích mak rồi Lúc ăn xong thì mẹ cô nói là: chủ nhật chú jonny sẽ qua nhà mik chơi. Sally nghe xong liền cười và vui vì biết chú jonny sẽ tới chơi.

Chủ nhật chú jonny tới chơi , ai cũng vui vì chú tới nhất là sally. Buổi tối mọi người liền ngồi bàn ăn xong thì nói chuyện rồi thì ba sally thắc mắc hỏi: jonny bạn gái em đâu rồi giờ anh mới dể ý.

Jonny:  À, em và cô ấy chia tay rồi

Mẹ sally:j sao chia tay vậy

Jonny: vì cô ấy thích giàu và đi theo dsàn ông khác rồi chúng em cãi nhau rồi chia tay .

Ba sally: câu chuyện thật buồn

Rồi jonny lên đầu dẫn Sally đi theo lên phòng nhưng jonny đang cầm chiếc đầm màu hồng có chữ trên ngược bên trái tên là sally. Chú đưa cái đầm đó cho Sally rồi bắt đầu cởi nút sao nhưng sally giật lại và nói: chú ơi con tự cởi cho rồi thay đầm luôn cho. Chú sally không chịu rồi cuw cởi áo cho sally và mặc đồ chi sally mấy phút sau thì sally bị chính chú ruột của mình hãm hiếp sally.

Sáng hôm sau, Sally xuống bếp vừa khóc cha mẹ cô thấy vậy liền hỏi sally thì sally kể nhưng khi đó jonny đang đi ngang qua và thấy sally kể cho cha mẹ nhưng anh đang núp cánh cửa rồi nghe hết câu chuyện của sally và cha mẹ, ông rất bực rồi đến buổi chiều thùng ông giả bộ nơi với bà mẹ sally là dẫn cô đi mua sắm quần áo nhưng cha mẹ cô đồng và thấy cũng không n tâm . Rồi ông chở sally đi và cô rhấy cũbg không an  toàn  rồi cô thấy mình chạy qua khu mua sắm rồi thấy công viên  vắng người rồi cô sợ . Jonny bắt đầu kéo cô đi đến công viên rồi nắm tóc cô đập đầu xuống đất cho tới khi cô chết nhưng trước khi cô chết jonny nói một câu:MÀY HÃY CHẾT ĐI VÌ MÀY ĐÃ KỂ CHO BA MẸ MÀY VỀ MỌI CHUYỆN.

Sau khi đập đầu xong thì cô đã chết và tới tối có một cặp đi công viên chức thì thấy sally nhưng cặp đôi thấy cô ấy đã chết và sợ hãi thì cặp đôi gọi điện cho cảnh sát xong và động cái xác hỏi: cô bé ơi, em có sao không.

Nhưng cô gái đó nói hoài không tỉnh rồi sally bật dậy với ánh mắt sáng như con mèo khi nhìn buổi tối rồi sally nói : PLAY WITH ME.

Nói xong câu đó thì cánh sát tới và thấy xác của 2 cặp đôi . Còn sally thì thì cô đã đi đang hang và vào một khu rừng nhưng khi cô đi thì thấy gấu tedy và cô đã chết ở trong rừng thành một linh hồn của quỷ vì ân hận chú của mik . Cứ mỗi lần ai chơi nghi thức triệu hồi sâly thì cô sẽ lấy linh hồn của người đó.

Còn phần về chú cô thì đã bị bắt 20năm thùng vì có ý định tình dục trẻ em và sát hại trẻ em. Nhưng gia đình Sally rất sót cho cô và mỗi chuyện cũnh đã ra đi. Nhưng linh hồn của sally thì đã thành một thành viện của creepypasta.

Cây nói là: "PLAY WITH ME" có nghĩa là ( CHƠI CÙNG TÔI)

sally wiliamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ