Trọng sinh chi hắc sắc mỹ nhân ngư

6.9K 50 11
                                    

Trọng sinh chi hắc sắc mỹ nhân ngư

Tác giả: Túy Nhất Tiếu

Tấn giang VIP 2012.08.08 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 2255

Văn chương tích phân: 17,166,370

Văn án

Một câu bản: Một cái thượng ngạn mỹ nhân ngư tại Nặc Á đại lục mạo hiểm cuộc sống.

Hoan thoát bản: Bạch dực như thế nào cũng chưa nghĩ đến chính mình biến thành một cái nhân ngư, chẳng những thượng ngạn còn bị nhất chích ngân lang coi trọng .

Kịch bản bản:

Bạch dực [ khổ tâm khuyên bảo ]: Ta là nhân ngư ngươi nhân lang, hơn nữa đều là mang đem , cùng một chỗ là không hạnh phúc !

Bạch ngân [ còn thật sự ]: Ta không ngại.[ càng thêm còn thật sự hòa tự tin ] cho dù chúng ta đều mang đem, ta cũng sẽ cho ngươi tính phúc!

Bạch dực [ nội tâm nội ngưu vẻ mặt ]:[ ni mã ta để ý!] ngươi xem thượng ta thần mã? Ta sửa!

Bạch ngân [ nghiêm túc ]: Toàn bộ!

Bạch dực:......[ một đám thảo nê mã gào thét mà qua ]

*****************************

P.S: Cảm tạ mạc thổ cấp ta làm phong ╭[╯3╰]╮

Tảo lôi:

1, này văn bàn tay vàng, cẩu huyết, thiên lôi một đường phiêu đãng

2, này văn không xác định có không nhật càng

3, này văn các loại BUG

4, này văn kéo dài trường thiên chậm nhiệt......

Bởi vậy, các vị khán quan, như không hề thích thỉnh điểm hữu thượng giác “X”

Khác, nhận chuyên khối nhưng cự tuyệt cố tình gây sự.

cp tạm định vì bình tĩnh cường thế thụ X trung khuyển cẩn thận công

Nội dung nhãn: Cường cường trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch ngân X bạch dực ┃ phối hợp diễn: Theo nhân loại đến phi nhân loại, theo sinh vật đến phi sinh vật...... ┃ cái khác: Nặc Á đại lục, mạo hiểm, ma pháp......







☆,chapter 1

Màu đen, tại nhân ngư trong tộc đại biểu cho tà ác cùng hắc ám, là mang đi hết thảy quang minh hòa hy vọng đắc tội ác.

Trọng sinh chi hắc sắc mỹ nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ