Ikaw at Ang Kaibigan ko.Ikaw ang gusto ko ngunit siya ang gusto mo,
Ikaw ang hinahangad ko ngunit siya ang hinahangad mo,
Ikaw ang happy pill ko ngunit siya ang happy pill mo,
Ikaw ang Mundo ko ngunit siya ang Mundo mo.Simula pa nung una hinahangad na kita pero nakakasakit lang na yung best friend ko pala yung gusto mo.
Lagi naman akong nandito para sayo pero bakit sa kanya parin nakatuon ang paningin mo?
Advicer nga kuno ang tawag mo sakin dahil tuwing may problema o nasasaktan ka..ako ang lalapitan at hihingan ng Advice.Naalala ko nun, Tinanong mo kung anong klaseng regalo ang gusto ng kaibigan ko para sa kaarawan niya.
Sumagot ako non dahil alam kong gustong gusto mong malaman.Sinabi ko nmang simple lang ang gusto niya..kaya dali dali kang bumili ng isang puting rosas tsaka ako hinila papunta sa bahay Nila...Sinigaw mo agad ang pangalan niya kaya agad naman siyang lumabas.
Pero di ko maintindihan kung bakit bigla nalng tumulo ang mga pesteng luhang to...
Sino ba namng Hindi masasaktan kung makikita mong buong ngiting sinagot nang kaibigan mo ang taong Nagbigay sayo ng Mundo..
Ang sakit lang isipin na halos 4 months na pala siyang nanliligaw pero wala man lang akong kaalam alam.
Ni kaibigan ko,Hindi man lang nagbigay ng magandang paliwanag o ano.. Wala na..Sirang sira na ko.
Feeling ko wala akong kwentang kaibigan,Wala akong kwentang tao..Bakit Hindi nila sinabi?? Bakit hindi sila nagbigay ng clue?? All of a sudden alam nang kaibigan kong mahal na mahal ko siya...
Wala na Sirang sira na ko...pinapangako kong Hindi na ko magtitiwalang muli..lalo na ang MAGMAHAL muli....
__________
Dedicated yan sakinnnn!!!!!