2.

838 110 27
                                    

Hôm nay là ngày tổng duyệt SMA.

Blackpink dậy từ sáng sớm để thay trang phục và makeup nhẹ. Cũng chỉ là tổng duyệt nên các cô ăn vận như thường ngày, đơn giản và thoải mái luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chaeyoung chọn cho mình một chiếc quần thụng, áo dài tay đen và mũ. Không chỉ trình diễn Ddu du ddu du, các cô còn có thêm phần intro để màn trình diễn trở nên hoành tráng hơn, đó cũng như món quà mà Blackpink dành tặng fan, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc các cô phải luyện tập nhiều hơn, mà phần intro này lại có những vũ đạo rất khó và đòi hỏi nhiều kĩ thuật cao.
Chaeyoung và Lisa vì đã tập nhảy từ bé, lại biết nhào lộn nên hai người được lựa chọn để đảm đương phần khó nhất: treo người trên dây và được hạ xuống khi sân khấu bắt đầu.

"Mình lo quá Chaeyoung ạ, tí nữa là lần tổng duyệt cuối rồi mà xảy ra lỗi gì là đi tong ngay" Lisa vốn rất thích độ cao giống Chaeyoung, nhưng lần này lại khác. Các cô cũng sẽ được treo mình trên dây, nhưng không phải giống như lần đi chơi trước, mà các cô đang biểu diễn trước con mắt của hàng ngàn khán giả nên lo lắng là điều không thể tránh khỏi.

"Sẽ không có chuyện gì đâu Lisa à, đừng lo lắng quá, và hãy làm hết sức mình là được" Chaeyoung trấn tĩnh Lisa.

Sân khấu intro được trang trí rất cầu kì, lấy cảm hứng từ dải ngân hà. Lisa và Chaeyoung sẽ được treo trên dây ở không trung, cả hai sau đó sẽ được đạo diễn sân khấu làm cho rơi xuống, tượng trưng cho một vì sao, bằng cách rất chân thật mà không để cho khán giả biết, nếu không nhìn thật kĩ sẽ tưởng như đang rơi thật vậy.

Sau khi mặc đồ bảo hộ đầy đủ, đồ nghề và đạo cụ đã chuẩn bị xong xuôi, Lisa và Chaeyoung lần lượt thực hiện từng phần của mình.

Chaeyoung lúc này khi nhìn thấy Lisa thực hiện chỉ biết há hốc mồm mà tán thưởng, sao lại có thể thành thục và chuyên nghiệp được tới vậy?
Mặc dù đã tập với nhau vài lần nhưng thực sự thần thái của Lisa bây giờ thật không thể đùa được, như thể cậu ấy đã là diễn viên múa rồi ấy. Đến phần của mình, dù vừa động viên Lisa nhưng Chaeyoung cũng vô cùng hồi hộp và lo lắng, thôi thì cô cũng chỉ biết thể hiện hết sức mình để hoàn thành thật tốt.

....

Sau phần tổng duyệt của Blackpink sẽ đến của BTS, chính vì vậy mà giờ các chàng trai đang có mặt ở cánh gà để làm ấm giọng và tập qua vũ đạo. Sau khi chuẩn bị xong, Jungkook muốn ra ngoài xem các nghệ sĩ khác luyện tập như thế nào, chỉ là cậu muốn học hỏi từ các đồng nghiệp khác, xem vũ đạo, giọng hát và một phần vì tò mò nữa.

Đút tay vào túi áo rồi thong thả đi ra ngoài, vô tình cậu thấy trên sân khấu là một idol nữ đang được treo trên dây và có lẽ là sắp được hạ xuống để bắt đầu biểu diễn. Cậu trầm trồ khi bối cảnh sân khấu được dàn dựng rất cẩn thận và kĩ lưỡng, có vẻ như nó đến từ một nhóm nhạc nổi tiếng nào đó, cậu không biết vì chẳng thể nhìn rõ mặt. Jungkook cũng ước rằng sẽ được một lần làm intro kiểu này, sẽ rất thú vị và chắc hẳn fan sẽ rất thích. Chăm chú xem nó được diễn ra như thế nào, Jungkook bỗng giật bắn mình khi thấy nữ idol kia như đang bị tuột dây mà rơi thẳng xuống đất.

kookrosé • sarangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ