( Song Ngư - Sư Tử ) Lời hứa dưới cơn mưa anh đào

9 2 0
                                    

Đây là món quà sinh nhật muộn tớ tặng Yul-chan này. Xin lỗi vì tớ đã hoàn thành không đúng thời gian nhé. Nội dung của truyện cũng gần giống với truyện vườn blua eyes gì lần trước tớ viết á, mà quên tên rồi. Nhưng tớ sẽ cố gắng để truyện không giống hoàn toàn. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ trễ nhé! Mãi là bạn của cậu, Yul-chan.

-----

" Cậu hứa rồi đó! Tớ sẽ đợi cậu về để kết hôn với tớ nhé ".

-----

Hôm nay là một ngày gần cuối năm nên thời tiết của thủ đô Tokyo rất lạnh. Những bông tuyết nhẹ nhàng rơi điểm xuyết thêm phần cổ kính của nơi đây khiến cho khung cảnh vốn đã đẹp lại càng thêm tuyệt vời. Những mái nhà phủ đầy tuyết, những sân vườn với các người tuyết nhỏ, lấp ló ẩn sau căn nhà khiến cho khung cảnh thêm phần yên bình.

Sư Tử rảo bước từ quán cà phê phong cách cổ kính hiếm hoi trong khu phố này qua bên phía đối diện. Hai tay nắm chặc ly cacao nóng như để sưởi ấm cơ thể tron tiết trời lạnh này. Tuy biết con phố này ít ai đi qua nhưng theo thói quen, cô vẫn nhìn hai bên rồi mới bước tiếp. Điểm dừng chân của cô là một văn phòng nhỏ theo phong cách hơi hướng hiện đại chút.

Đây là một văn phòng nhỏ ( Cũng có thể gọi là chi nhánh ) của một công ty vừa thành lập được hơn một năm nay. Cô đã xin vào làm viêc ngay khi vừa kết thúc khoá học của mình ở Đại học. Cũng có nghĩa cô đã làm ở đây hơn một năm rồi, tuy đồng lương cũng chẳng có nhiêu nhưng công việc nơi đây do rất phù hợp với mình nên cô cũng chẳng có ý định nghỉ gì. Công ty của cô chuyên về nghành sản xuất đồ chơi cho trẻ em, nên đặc biệt bận rộn vào những ngày cuối năm. Nào là họp để đưa ý kiến đóng góp giúp cho năm sau dự án phát triển hơn hay là suy nghĩ về những món đồ chơi hiện đại hơn để có thể gây sức hút cho trẻ em. Do đó, có là ngày chủ nhật như hôm nay thì cô cũng cần phải đi làm.

Sau khi đã quay về chỗ làm, cô ngồi xuống chiếc ghế dựa, liền ngả người ra sau, tận hưởng ly cacao vừa mới mua của mình. Thời tiết lạnh thật, ly cacao nóng khi nãy vậy mà bây giờ chỉ còn lại độ ấm cúng quanh ly. Nhâm nhi một hồi, cô mới đặt nó lại lên bàn. Đảo mắt nhìn xung quanh thì thấy ai cũng đang làm việc rất chăm chỉ, Sư Tử thở dài một hơi rồi lại làm tiếp công việc dở dang khi nãy.

Bộ phận cô làm là thiết kế sản phẩm dựa trên ý tưởng được giao cho, sau đó chọn loại vật liệu phù hợp với đồ chơi. Vì vậy, có thể nói đây là bôn phận làm việc nặng nhất. Bây giờ cô đang được giao cho tập hồ sơ về ý tưởng thiết kế gấu bông mà bộ lông của nó sẽ không bị dính lại khi bẩn và có độ ấm thích hợp để phù hợp hơn với trẻ em. Nhìn tập tài liệu, cô liền chán nản.

Vẽ vời, phát hoạ một khung hình lên máy rồi cô vẽ tiếp các chi tiết chính. Trong lúc đang tập trung thì tiếng điện thoại vang lên. Nhìn lướt qua thì thấy số của đứa bạn thân mình, thuận tay cầm lên. Cô thấy có tin nhắn với nội dung " Tối nay tao có rủ vài đứa bạn đi chơi chung, mày rảnh thì ghé vào quán bar XY nhé! ".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tập hợp oneshort zodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ