Rules muna tayo. So please, follow the rules dahil madali lang naman and yung mga ibang rules pwede niyong hindi gawin if sinabi kong pwede. Unahin muna natin yung pinaka importanteng rule hanggang sa hindi masyadong importanteng rule pero kailangan niyo parin sundin.
1st Rule --- Do not request here if you are requesting in the other shop. Ang ibig ko sabihin kung nagrequest na kayo sa ibang Trailer Shop na gumawa ng Trailer tulad ng ipapagawa niyo sakin wag na kayo magpagawa sakin.
2nd Rule --- Mga taga korea lang na character ang pwede and 1-4 Characters lang ang pwede dahil tamad talaga ako. One boyband or girlband equals 4 Characters na iyon so kunyari Group ng EXO ang pinili niyo na lahat ilalagay ko bawal na magdagdag ng ibang Character and Hindi rin ako nagaacept na artistang hindi sikat dahil mahirap po maghanap ng videoclips ng mga hindi sikat.
3rd Rule --- Be patient. Panghapon ako tapos may inaalagaan pa akong 2 years old na babae at isang 9 months na lalake kaya easy lang and gez ayaw ko pang mamatay kaya baka mga 1 week or less ko pa mapopost yung pinapagawa niyong trailer.
4th Rule --- Wag masyadong magexpect dahil newbie palang ako at kakatuto ko palang gumawa ng Trailer so kailangan ko ng tulong niyo para ma-improve ako sa kakagawa ng mga trailers.
5th Rule --- Payment. Bayad niyo? ilalagay ko sa baba ng 5th Rule yung mga kailangan niyong gawin para mabayaran niyo ako sa kaechosan kong gawa na pinaghirapan ko naman.
1st Payment --- Vote this chapter and put this in your Reading List.
2nd Payment --- I-dedicate mo ako sa kahit anong chapter ng story mo.
3rd Payment --- Kung natapos ko na yung gawa ko magcomment kayo doon. I-rank niyo 1 to 10. Okay lang kahit hindi niyo gawin yung 3rd payment.
4th Payment --- Follow me. Hindi ito sapilitan. Kahit wag na kung ayaw niyo. Dahil hindi naman kagandahan yung gawa ko kaya okay lang kahit hindi niyo na ako ifollow.
Form. Walang blank. Kung walang ilalagay doon, lagay mo nalang none at kung ako bahala edi ilagay mo ako bahala. Sa comment ilagay at hindi sa Inbox or sa MB ko. Maglalagay na rin ako ng example sa form.
Tittle: Bakit ang sexy ko?
Author: purpleshane
Characters: Luhan, Bae Suzy, Chanyeol and Sandara Park
Link of the Story: www.wattpad.com/?/
Music/Song: Come On Get Higher
Short Description: Nakilala ni Lu si Bae tapos nabakla si Lu kay Chanyeol tapos natomboy si Bae kay Dara tapos nabuntis si Dara si Lu ang ama tapos nagalit si Chanyeol at boompanes.
Genre and Mood: Romance
Captions: 1st Caption Siya si Luhan ang aking boyfriend na mahilig sa hello kitty. 2nd Caption Ako? Ako ang kanyang Girlfriend na si Sheyniex ang pinakasexy na babae sa buong mundo.
PS: Hindi po ako nagaaccept ng Horror Trailers. Sample sa multimedia i-480 or 720 niyo nalang yung quality kung gusto niyo ng mas malinaw.