30

95 3 0
                                    

uy, joke lang. ito na talaga yung last part hahaha

_________________

justin's

nandito na kami sa airport ngayon. hindi sumama yung parents namin since vacation lang naman pero hinatid kami ni eui,hyeongseob  (whoops) 

"oh, paano mga par aalis na kami. bakit ayaw niyo pa kasing sumama?" tanong ko.

"justin okay lang kami dito baka kasi maka-interrup pa kami sa inyo eh" sabi ni euiwoong.

"hoy eui! wag mong papabayaan si yessa (whoops pt.2) or else.. alam mo  na" sumbat ni justine kay eui.

"oo na po. at saka anong kinalaman nito kay yessa?" biro ni eui.

"hay nako eui, sabihin mo na kasi" dagdag ni hyeongseob.

"ay ay, ano yan eui, diba sabi ko patangkad  ka muna?" sabi ni hyeongseob.

"atleast pogi ako" euiwoong said.

"uy, may chicks oh. hyeongseob dali na" biro ni eui.

"wag! papalitan mo na si yessa-noona?!" sabi ko.

"oh, sige na. male-late na kami sa flight. eui, hyeongseob umayos kayo dito ha?" i said.

"byeee! dapat pagbalik namin mas matangkad ka na sakin eui." justine joked. 

"hyeongseob sabihin mo nga ulit yung sa introduction mosa pd101" eui said.

"ah, ok. aMaZiNg!1!1" 

"haysst nako. okay fine bye na." i said, waving my hands at them.

"byeeee!"

hyeongseob's

mamimiss namin si justin. so yun. mababawasan ang yuehua squad. :(

"tara na. may practice pa tayo diba?" eui said. i nodded.

habang paalis na kami nasanggi ako nung isang babae na tinuturo kanina ni eui. 

and natapunan niya ko nung soda na iniinum niya. 

"uy! sorry. di ko sinasadya." she helped me wipe the soda stain sa damit ko. 

"hala yena. (whoops pt.3)"  sabi nung isang babaeng kasama niya.

"yiren, shut up!" sabi nung babae. yena yata pangalan niya.

"sorry po talaga. here take this para mapunasan mo yang stain." she gave me her hanky. 

"o-okay thanks" 

"halika na eui."i said


-------------------------

hai gais! ito na po yung last chapter. di ko na po ito i-uupdate but, gagawa pa ko ng 2 more stories para kay eui at hyeongseob. (yung mga whoops po yung spoiler :))

so, tennkyuuu po sa reads at votes niyo!

love lots!~ 


sml? // Justin HuangWhere stories live. Discover now